ชนสยองดับ 9 ศพ!! รถตู้ปราจีนฯ-กรุงเทพฯเสยท้ายรถพ่วง เจ็บสาหัสอีก 7

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 26 ส.ค. ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย จันทนะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากทางเข้า สภ.บางขนาก ไปทางบางน้ำเปรี้ยว ประมาณ 1 กม. ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ก่อนถึงคอสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ประมาณ 2 กม. พื้นที่ ม.3 บางขนาก จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

 ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทาง สายปราจีนฯ-บ้านสร้าง-กรุงเทพฯ ทางหลวงหมายเลข 3481 ซึ่งถนนบางน้ำเปรี้ยว - บ้านสร้างเป็นถนนแบบ 2 ช่องทางจราจรแบบสวนกัน และไม่มีไฟส่องทาง พบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 70-6551 นครปฐม ท้ายพ่วงทะเบียน 70-6525 นครปฐม จอดคร่อมไหล่ทาง ตัวรถโผล่ยื่นออกมาจนกินช่องทางการจราจร เกือบครึ่งเลน หันหน้าไปทางตัว อ.บางน้ำเปรี้ยว ที่มุมด้านท้ายรถทางขวาของตัวหางพ่วง พบมีรถยนต์ตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน ฮบ-8901 กทม. (ป้ายขาว) พุ่งชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่ ภายในมีผู้โดยสารถูกอัดแน่นมาจนเต็มคัน

 พบมีผู้เสียชีวิตคาที่ติดคาอยู่ในซากรถจำนวน 9 ราย เป็นชาย 6 ราย เป็นหญิง 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 7 ราย เป็นชาย 4 ราย หญิง 3 ราย ถูกลำเลียงนำส่งไปยัง รพ.บางน้ำเปรี้ยว จากการสอบสวนทราบว่ารถตู้คันประสบเหตุ ได้รับผู้โดยสารออกเดินทางมาจากในตัวเมือง จ.ปราจีนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.เป็นเที่ยวแรก มุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสรภูมิ กทม.ก่อนมาประสบเหตุดังกล่าว

 ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการควบคุมตัว นายวิโรจน์ วงษ์กฎ อายุ 30 ปี ชาว จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกไว้ได้เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นคนขับอ้างว่ารถเสีย โดยที่จุดเกิดเหตุนั้นไม่มีสัญญาณไฟบ่งชี้ให้ผู้ที่ขับรถตามมาภายหลังเห็น และคนขับรถบรรทุกไม่ได้จอดรถให้ชิดขอบไหล่ทาง และจอดคร่อมเลนเข้ามายังในช่องทางการจราจรถึงครึ่งช่องทาง ขณะที่คนขับรถตู้ทราบชื่อ คือ นายอนุสรณ์ ศรีไชย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 เบื้องต้นทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตแล้ว 8 ราย
1.นายณัฐพล เขาเขจร
2.นายกฤษกร มณีวงษ์
3.นางสาว สลินลา ลือสนั่น
4.นายชาตินัย เชยประเสริฐ
5.นางสาวสุวัลยา วุฒิเมธา
6.นายพงศักดิ์ เลือดไทย
7.นายอดิศร เป็นอยู่
8.นายมงคล สกุลงาม
ส่วนอีกราย ยังไม่ทราบชื่อ

ผู้บาดเจ็บ 7 ราย ชาย 4 หญิง 3
1.นายรุ่ง รุ่งแสง
2.นายปราม รุ่งแสง
3.นางสาวสุชานาฎ สุขโขพันธ์
4.นางสาวนันทพร วุฒิเมธา
5.นายอนุศร ศรีวิชัย
6.นายอรรถชัย ชาลีวัน
7.นางบุษบา สุขโขพันธ์
 โดย 6 รายแรก ส่งรักษาต่อ ร.พ.พุทธโสธร 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...