สยอง!!รถชนหนุ่มก่อสร้างร่างเละขาด 2 ท่อนดับคาถนน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สัญญา จันโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนถูกรถชนตายที่บริเวณหลัก กม.ที่ 17 - 18 ถ.สายศรีสะเกษ - วังหิน ปากทางเข้าบ้านธาตุ ต.ธาตุ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน 

 ที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณข้างถนนมีร่างของชายคนหนึ่งสภาพศพถูกรถชนร่างกายแหลกเละ ขาดเป็น 2 ท่อน โดยร่างกายท่อนล่างขาดหายไปอยู่ห่างจากร่างท่อนบนประมาณ 10 เมตร สภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งเพียงกางเกงขาสั้น 1 ตัว กลางหน้าอกมีลายสักเป็นรูปดอกไม้ขนาดใหญ่ ใกล้กันพบเศษชิ้นส่วนรถยนต์ลักษณะคล้ายกับกันชนหน้ารถและชิ้นส่วนของบังลมหน้าต่างรถยนต์ มีอักษรภาษาอังกฤษคำว่า dmax ติดอยู่ เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 ต่อมามีนายบุญเลิศ นิลพัตร์ อายะ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.14 บ้านทางสายใต้ ต.ทุ่งสว่าง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ มาดูศพผู้เสียชีวิต และแจ้งให้ ตร.ทราบว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายของตน จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญเลิศ ให้การว่า ผู้ตายชื่อ นายวิโรจน์ นิลพัตร์ อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ อ.ปากเกล็ด จ.นนทบุรี และได้มาอาศัยอยู่กับตน โดยมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง แต่มีอาการทางประสาท 

 โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ นายวิโรจน์ ได้เบิกเงินค่าแรงรับจ้างก่อสร้างได้เงินมา 200 บาท และได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งกินอยู่กับเพื่อนจนเมา จากนั้น พอช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 25 ส.ค. นายวิโรจน์ ได้เดินออกมาตามลำพัง เนื่องจากเมื่อดื่มเหล้าทุกครั้งนายวิโรจน์ จะมีอาการทางประสาท และคาดว่าจะโดนรถชนล้มลง จากนั้น อาจจะมีรถที่วิ่งผ่านไปมาด้วยความเร็วสูงเหยียบซ้ำ ทำให้ร่างกายแหลกเละขาดเป็น 2 ท่อน 

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.จะได้ทำการสอบสวนหารถที่เฉี่ยวชนนายวิโรจน์จนเสียชีวิตมาดำเนินคดีตามากฏหมาย และได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...