ตู่ นันทิดา เปิดใจรู้เรื่อง "เอ๋-เจนี่"พร้อมบอกสื่อ "ยินดีในสิ่งที่อดีตสามีตัดสินใจ"

 

 

 

 

 

    คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องเพลงชื่อดัง เดินทางมาถึงงานแสดงคอนเสิร์ต เซเว่น ที่พารากอนฮอลล์ ในเวลาประมาณ 18.40 น.วันนี้ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากที่อดีตสามี นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม คนดังเมืองปากน้ำ จัดงานแถลงงานจดทะเบียนสมรสฟ้าแลบกับนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 

นักร้องเพลงชื่อดัง กล่าวว่า ขอโทษสื่อที่มาสาย วันนี้ตั้งใจมาดูคอนเสิร์ตจริงๆ ทราบเรื่องเอ๋-เจนี่ พร้อมๆกับสื่อ   บอกว่า "แม้จะแยกทางกับเอ๋ แต่ทั้งคู่ไม่เคยทิ้งหน้าที่พ่อและแม่ ยินดีในสิ่งที่อดีตสามีตัดสินใจ ทุกวันนี้บอกเลยว่าไม่โกรธกัน ยังเป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้น้องเพลงยังเป็แเก้วตาดวงใจของพี่เอ๋ เหมือนเดิม พร้อมยืนยันจะดูแลลูกให้ดีที่สุด"

 

 คุณตู๋ นันทิดา ตอบคำถามสื่อมวลชนที่ยิงเข้ามาเป็นชุดๆ ว่า "พี่เอ๋มีความสุขกับลูก ยังไงก็เป็นแม่ของลูกและจะดูแลลูกให้ดีที่สุด เราแยกทางกันจริง แต่ไม่เคยแยกจากกันของความเป็นพ่อแม่ของลูก"  ส่วนกรณีที่ว่าที่ผ่านมามีการจดทะเบียนกันจริงไหม  นักร้องชื่อดัง บอกว่า "ก็อย่างที่พี่เอ๋แถลงข่าวไปแหละค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เสียความรู้สึกไหมที่เคยเล่นละครกับเจนี่  คุณนันทิดา ตอบว่า "ไม่เสียความรู้สึก เพราะเป็นการตัดสินใจของพี่เอ๋"  "พี่กับลูกอยู่บ้านตัวเองมานานแล้ว ขอบคุณสื่อทุกคนที่เปิดอกคุยกัน พี่ก็เปิดใจคุยแล้ว ก็ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี " นันทิดา กล่าวพร้อมเสริมว่า  ยังคงเป็นนันทิดา ที่มอบเสียงเพลงจากหัวใจให้ทุกคน  ขอบคุณทุกกำลังใจ จากหัวใจ

 

 

 
25 ส.ค. 56 เวลา 08:06 1,679 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...