หนุ่มจีนหลายพันรวมตัว หลังนศ.หญิงประกาศหาคู่ !

หนุ่มจีนหลายพันรวมตัว หลังนศ.หญิงประกาศหาคู่
 
 

 

ภาพโดย เดลี่ เมล (www.dailymail.co.uk)

นักศึกษาชายจีนหลายพันได้ไปรวมตัวกันที่ใต้หอพักของ น้องเฟรชชี่ปีหนึ่ง Zhang Mengqian  หลังจากเธอประกาศหาคู่ในกระดานข้อความของมหาวิทยาลัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 มี.ค. นักศึกษาปริญญาตรีชายหลายพันคนได้ไปรวมตัวกันใต้หอพักที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ไฟฟ้าและเทคโนโลยี ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน หลังจาก นักศึกษาหญิงขี้เหงา Zhang Mengqian ประกาศหาคู่ในกระดานข้อความของมหาวิทยาลัย

Zhang Mengqian เขียนข้อความลงบนกระดาษที่แปะในบอร์ดของมหาวิทยาลัยว่า "ฉันชื่อ Zhang Mengqian นักศึกษาปี 1 และฉันคิดว่าตัวเองมีก็เสน่ห์เหมือนกัน แต่น่าแปลกที่ยังหาชายรู้ใจไม่ได้ อย่างไรก็ตามฉันยังเชื่อในพรหมลิขิตอยู่ ถ้าคุณมีความปรารถนาเดียวกับฉัน กรุณามาที่ใต้หอพักและตะโกนเรียกชื่อฉันตั้งแต่เวลา 12:30 ถึง 12:50 ของวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ฉันจะคอยดูจากหน้าต่าง และถ้าคุณเป็นคนแบบที่ฉันถูกชะตา ฉันจะลงไปพบคุณ"

ข้อความของเธอแพร่กระจายไปทั่วทั้งมหาวิทยาลัยอย่างรวดเร็ว จนเมื่อถึงเวลานัด Zhang ถึงกับตกตะลึงเมื่อมีนักศึกษาชายหลายพันคนมารวมตัวกันใต้หอพักของเธอ อย่างไรก็ตามไม่ได้มีใครตะโกนเรียกชื่อของเธอ และเธอก็ไม่ได้ลงจากหอพักด้วย....

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...