10 อันดับโรงแรมหรูในโตเกียวที่คนญี่ปุ่นอยากไปพักมากที่สุด

 

 

 

 

 


อันดับ 10 The Westin Tokyo (ウェスティンホテル東京)
โรงแรมหรูที่มีการตกแต่งห้องพัก และให้บริการในสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ใน Yebisu Garden Place ที่ซึ่งมีต้นไม้ใหญ่ห้อมล้อมมากมาย ทำให้ลืมความเป็นเมืองไปเลย จุดเด่นของโรงแรมนี้อยู่ที่การบริการที่สุดยอดของพนักงาน ซึ่งถูกฝึกมาอย่างดีตามมาตราฐานของโรงแรมในเครือ Westin แถม Afternoon Tea ของที่นี่ก็ยังเป็นที่ติดอกติดใจชาวญี่ปุ่นอีกด้วย อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 9 Shinakawa Prince Hotel (品川プリンスホテル) ตั้งอยู่ในเขต Shinakawa ซึ่งเป็นเขตที่ได้รับการจับตามองว่าเป็นเขตธุรกิจใหม่ของกรุงโตเกียว โรงแรมนี้ได้ชื่อว่าเป็น “Entertainment Hotel” ที่นอกจากแขกจะได้พักในห้องพักชั้นเลิศแล้ว ยังได้รับความบันเทิงจากโชว์ปลาโลมา โรงภาพยนตร์ 3D จอยักษ์ ลานโบว์ลิ่ง สนามเทนนิส และร้านอาหารประเภทต่างๆ กว่า 19 ร้าน อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 8 PARK HYATT TOKYO(パークハイアット東京)เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนตึก Shinjuku park tower ตั้งแต่ชั้นที่ 39 – 52 เพื่อให้แขกที่เข้าพักสามารถชื่นชมความสวยงามของกรุงโตเกียวได้จากทุกๆ ห้องพัก การตกแต่งภายในก็เน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย โปร่งสบาย เน้นความเป็นส่วนตัว ที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้หลบออกจากความวุ่นวายในตัวเมือง มาใช้ชีวิตที่สงบเงียบบนโรงแรมแห่งนี้ จุดเด่นอีกอย่างก็คือ Fitness Club ที่ตั้งอยู่บนชั้น 45 และ ชั้น 47 มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดกว่า 2,100 ตารางเมตร อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 7 RIHGA Royal Hotels Tokyo (リーガロイヤルホテル東京) เป็นโรงแรมที่เปิดมากว่า 70 ปีแล้ว มีสาขาอยู่ทั่วญี่ปุ่น ทั้งใน Osaka, Kyoto, Hiroshima การตกแต่งภายในและการให้บริการสไตล์คลาสิคยุโรเปี้ยน มีชื่อเสียงในเรื่องการให้บริการที่เป็นเยี่ยม และตั้งอยู่ภายใน Okuma Garden สวนขนาดใหญ่ใจกลางกรุงที่ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติของต้นไม้ใบหญ้าได้ทั้ง 4 ฤดูกาล อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 6 Hotel New Otani Tokyo (ホテルニューオータニ東京) อีกหนึ่งโรงแรมชั้นดีกลางใจเมือง เปิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1964 ประกอบด้วยอาคารหลัก 3 อาคารคือ Main Building, Garden Tower และ Garden Court แต่ New Otani Tokyo ก็โอบล้อมด้วยความเงียบสงบของสวนแบบญี่ปุ่นกว้างขวางกว่า 10 เอเคอร์ ในบรรยากาศที่ราวกับย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 16 แถมยังดำเนินงานตามคอนเซป Hybrid Hotel อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 5 Hotel Okura Tokyo (ホテルオークラ東京) โรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจ และแหล่งช้อปปิ้งอินเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Roppongi, Ginza และ Akasaka เปิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1962 ออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียด และยังคงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างมีเสน่ห์ อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 4 Four Seasons Hotel, Tokyo at Chinzan-so (フォーシーズンズホテル椿山荘東京) โรงแรมที่โอบล้อมด้วยสวนญี่ปุ่นกว้างขวางอีกแห่งหนึ่ง ตกแต่งสไตล์ผสมผสานแบบอีสมีทเวสต์ (ยุโรป+ญี่ปุ่น) ทุกห้องค่อนข้างกว้างขวาง และมีหน้าต่างให้ชมสวนหรือไม่ก็วิวเมืองของกรุงโตเกียว นอกจากนี้ยังมีบริการออนเซนน้ำแร่ Izu แห่งเดียวในกรุงโตเกียวอีกด้วย อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 3 Hyatt Regency Tokyo (センチュリーハイアット東京) เดิมชื่อ Century Hyatt Tokyo ตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านชินจูกุ ถัดจาก Shinjuku Central Park ไม่ใกล้ไม่ไกลแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ เลย ทั้งยังมีห้องอาหารที่ Michelin Stars (2 ดาว) ด้วย อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 2 Hilton Tokyo (ヒルトン東京) ท่าทางโรงแรมละแวกชินจูกุจะมีดี จากอันดับ 3 มาอันดับ 2 ก็ยังคงเป็นโรงแรมในย่านนี้ ซึ่ง Hilton Tokyo เพิ่งจะ renovated ไปเมื่อปี ค.ศ. 2009 ทำห้องพักให้ดูมีความเป็นโมเดิร์นขึ้น และการันตีความเยี่ยมด้วย ร้านอาหารฝรั่งเศสระดับ Michelin Star (Le Pergolese) อ่านเพิ่มเติม...
 



อันดับ 1 Imperial Hotel Tokyo (帝国ホテル東京) โรงแรมหรูที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักกันในชื่อ Teikoku Hotel เปิดบริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1890 จากอาคารไม้ทรง Victorian-style Imperial ผ่านการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาหลายครั้ง จนกลายมาเป็นโรงแรมสุดทันสมัยในปัจจุบัน ความคลาสสิกและเสน่ห์ที่อยู่คู่กับโรงแรมนี้มาอย่างยาวนานก็ไม่อาจลบเลือนได้ โดยเฉพาะความหรูหราอลังการระดับ Imperial จริงๆ อ่านเพิ่มเติม...
 

22 ส.ค. 56 เวลา 21:22 2,413 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...