แปลกแต่จริง! วิธีลักลอบขน iPhone ในจีน!!

 

 

 

แปลกแต่จริง! วิธีลักลอบขน iPhone ในจีน!!

 

ว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง unwiredview ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับหนุ่มจีนรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ศุลกากรบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เข้าควบคุมตัวเนื่องจากพบพฤติกรรมที่หน้าสงสัย




ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต

โดนเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางข้ามเมืองระหว่างฮ่องกง - เสิ่นเจิ้น ด้วยพฤติกรรมที่ต้องสงสัยของหนุ่มจีนรายนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น จนพบสิ่งที่ต้องสงสัยบนตัวของหนุ่มจีนรายนี้นั้นก็คือ iPhone ถูกมัดอยู่รอบๆตัว รวมทั้งหมด 66 เครื่อง

ทำเอาเจ้าหน้าที่ต่างมึนงงว่านำเข้าไปไว้บนตัวได้อย่างไร (งานนี้ต้องชมว่าเจ้าหน้าที่เก่ง เพราะดูออกยากมาก หากมองผ่านๆ ชายคนนี้ก็เหมือนคนอ้วนธรรมดา)




ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวหนุ่มจีนรายนี้ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหนุ่มจีนรายนี้ได้ยอมสารภาพว่าตนเองได้นำ iPhone ทั้งหมดลักลอบเข้ามาขายจริงๆ โดยวิธีการคือนำไอโฟน 66 เครื่องมาเรียงบนตัวแล้วทำการนำเทปมาพันทับอีกชั้นหนึ่ง เพื่อบังตาเจ้าหน้าที่แค่ด้วยความน่าสงสัยบนตัวของหนุ่มจีนรายนี้ก็หนีไม่พ้นเนื้อมือเจ้าหน้าที่ไปได้

 

หากใครยังจำกันได้...เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในเมืองจีนตามรายงานนั้นมีคนยอมเสี่ยงกับการลักลอบขนของหนีภาษีทุกวัน และด้วยวิธีการที่หลากหลาย 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  sanook.com

19 ส.ค. 56 เวลา 13:48 8,473 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...