วันนี้เอารถไปล้าง กับร้านล้างรถแต่เด็กล้างรถขับรถชนกับเสาเหล็กดูจากสภาพน่าจะแรงมาก

ทีมา http://pantip.com/topic/30859510

วันนี้เอารถไปล้าง กับร้านล้างรถแต่เด็กล้างรถขับรถชนกับเสาเหล็กดูจากสภาพน่าจะแรงมาก


หลังจากส่งกุญแจให้เด็กรับรถผมก็เข้าไปรอในห้องรับรองลูกค้า ประมาณ 5 นาทีได้ยินเสียงดังมากแต่ก็ไม่เอะใจอะไรผ่านไปสัก 30 นาที เด็กในร้านมาเรียกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สภาพที่เห็นรถด้านหน้าพังยับ คำแรกที่ผมถามคือใครเป็นคนขับ ไม่มีคนมารับผิดชอบเงียบไม่มีใครบอกสักคน (รถผมประกันชั้น 2 ไม่คุ้มครองกรณีนี้)


จากนั้นผมเริ่มไล่ถามที่ละคนจนรู้ว่าใครเป็นคนชน แต่ไม่ได้ติดใจอะไรแค่ รู้สึกว่าขับรถเราไปชนแค่คำว่า ขอโทษสักคำยังไม่พูดเลย มิหนำซ้ำยังมาโทษว่า น้ำมันเบรคเรารั่ว ยางปูรถขัดกับคันเร่ง เหมือนจะโยนความผิดให้เรา ตอนนั้นไม่รู้จะเรียกร้องที่ใครในร้านมีแต่เด็กต่างด่าว สักพักมีเด็กเดินมาบอกว่าให้เรียกร้องจากเด็กรับรถที่ขับชนกรณีนี้เจ้าของไม่เกี่ยว เพราะทางร้านไม่มีประกันเบ็ดเตล็ด คิดในใจซวยแล้วไง แล้วอีกสักพักก็มีเด็กเดินมาเรียกบอกว่าเจ็เจ้าของร้านโทรมาจะคุยด้วย(เจ๊เจ้าของร้านยังไม่ออกมารับผิดชอบมีแต่เด็กต่างด่าว) เนื้อหาสรุปว่าไม่ให้เราแจ้งความแล้วจะติดต่อกับอู่ที่เป็นเพื่อนกับลูกชายให้มาลากรถไปซ่อม สภาพรถตอนนั้นขับไม่ได้ ให้ทิ้งรถไว้แล้วให้เรากลับบ้านไปก่อน สัญญาแบบลอยๆ ผมบอกตรงๆว่าไม่มั้นใจเลยไปแจ้งความไว้ก่อน แถมพี่วินมอไซต์แถวนั้นบอกว่าร้านนี้เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแล้วยิ่งกลัวมากขึ้นกว่าเดิมอีก  



เลยตัดสินใจรอทางอู่มาครับ จนทางอู่มาลากรถผมไป แต่ก็ยังไม่เคลียร์เป็นที่แน่นอนให้ผมมั้นใจอยู่ดีว่า จะรับผิดชอบกับรถผมยังไง แค่ขอเบอร์โทรไว้บอกพรุ้งนี้จะโทรมา ตอนนี้ก็ได้แต่รอๆๆๆๆครับ เคลียดมากๆครับ

19 ส.ค. 56 เวลา 11:46 7,997 10 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...