พิงกี้ รับควงพระเอกอินเดียดินเนอร์ บอกตนไม่กล้าอาจเอื้อมขอคุยไปเรื่อยๆ

 

 

 

 

พิงกี้ รับควงพระเอกอินเดียดินเนอร์

บอกตนไม่กล้าอาจเอื้อมขอคุยไปเรื่อยๆ

 

 

เลิกรากับหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา “พอล” มาพักใหญ่ ล่าสุด “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ก็มีภาพหลุดควงหนุ่มอินเดียหม่ำข้าวสองต่อสองที่เมืองไทยขึ้นหน้าหนึ่ง นสพ.superบันเทิง แถมในภาพพิ้งกี้ยังเอามือวางบนตักฝ่ายชายอย่างใกล้ชิดสนิทสนม จนหลายคนเข้าใจว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของ “พิงกี้“ แหงๆ แต่พอสอบถามไปเจ้าตัวก็ออกอาการเขิน ยอมรับว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นพระเอกอินเดียที่ตนคุยอยู่ แต่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน อนาคตถ้าเป็นแฟนแล้วจะบอก

     “เขาเป็นพระเอกในหนังเราเอง เขามาทำงาน มาถ่ายหนัง คือล่าสุดเขามาถ่ายหนังที่เมืองไทย ถ่ายอยู่ซีนสองซีน แต่ไม่มีเรา แล้วเราสนิทกับเขามาก เราก็เลยพาเขาไปเที่ยวไปกันสองคน เพราะว่าเราสนิทกัน (เอามือวางบนตักเขาด้วย?) ไม่ได้เอามือวางบนตัก คือคุยกันเฉยๆ เพราะคนอินเดียเขาจะมีออกท่าออกทางก็เป็นคนที่คุยๆ กันค่ะ ด้วยความที่เราทำงานที่นู่นหลายเดือนมาก แล้วด้วยความที่เราสนิทกันค่ะ เหมือนเรามีเพื่อนคนหนึ่งที่คุยได้ถูกคอค่ะ”

     “แล้วเขามาเมืองไทยเขาไม่มีเพื่อน ไปตอนกลางคืนเขาก็เรียกว่าดินเนอร์ เราก็ไปดินเนอร์กันปกติบนดาดฟ้าที่คนเขาไปกัน ถามว่าโรแมนติกไหม ก็แสงเทียน ก็โรแมนติกค่ะ มันดูโรแมนติก แต่คนไม่โรแมนติกเข้าใจไหม (หัวเราะ) คือถ้ามีวิดีโอจะรู้ว่าเราคุยเรื่องอะไรกัน เป็นเรื่องอะไรก็ไม่รู้ มันไม่ใช่เรื่องโรแมนติกนะคะ”

ยันอีกฝ่ายโสด 
     “อ๋อ เขาโสดค่ะ มีใครสนใจไหมคะ เดี๋ยวติดต่อให้ เขากลับไปอินเดียเราก็คุยกันค่ะ คุยกันตลอด เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนที่เราสามารถคุยด้วยได้ตลอดนะคะ แต่ก่อนที่จะไปกินข้าวกัน เขาก็ถามอยู่ว่าถ้าไปกินข้าวกันจะเป็นอะไรหรือเปล่า เขาไม่รู้ว่าเมืองไทยเป็นยังไง แต่ถ้าอยู่ที่นู่นก็แน่นอนเพราะว่ามีปาปารัสซี่เหมือนกัน เราไม่รู้นะคะเราก็เลยนั่งคุยกันแบบเปิดเผย”

     “ถามว่าเขาเป็นคนพิเศษหรือเปล่า ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ เป็นเพื่อนกันไป แต่ว่าตอนนี้เขาไม่ได้ขนาดมาจีบนะคะ ก็คุยเฉยๆ เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าเราเป็นนักแสดงด้วยกัน ถ้ามีอะไรที่เป็นมากกว่านั้นแล้วจะบอกค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องน่าปิดบังเลย”

 

 

ตรงสเปกหรือไม่ 
     “เขาเป็นพระเอกค่ะ เราไม่กล้าอาจเอื้อมเขา ถ้าบอกว่าเราก็เป็นนางเอกอยู่ก็นี่แหละค่ะไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าไว้เป็นคนพิเศษเมื่อไหร่จะมาบอก (ชอบเขาไหมเขาเป็นพระเอก?) แต่งงานเลยไหม (หัวเราะ) ลุ้นกันมาก แต่ยังเป็นเพื่อนไว้ก่อน”

เผยรู้จักกับแม่ของตนแล้ว 
     “คุณแม่ก็รู้จักกันทุกคนค่ะ ในกองถ่าย คุณแม่ชอบไหมก็… (ทำไมต้องเขินด้วย?) เดี๋ยวเรียกคุณแม่มาสัมภาษณ์ดีกว่า ไม่ทราบจริงๆ ว่าคุณแม่อยากมีลูกเขยเป็นคนไทยหรืออินเดียไม่ทราบจริงๆ อันนี้ก็เป็นเรื่องของแต่กรรมแต่เวรจริงๆ นะคะ ไม่รู้จริงๆ แต่คุณแม่ไฟเขียวไหมก็อยู่ที่ตัวเราค่ะ ก็ถ้าเราใช่ก็ใช่ แต่เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นแค่เพื่อนดีกว่านะ”

โต้กุข่าวคบหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา “พอล” 
     “โห กุทำไมเพื่ออะไรไม่รู้นะคะ คงไม่ต้องกุข่าวนะคะ แล้วเรื่องของความรักเรื่องของพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเปิดเผย แล้วก็ไม่มีเรื่องจริงนะคะ ส่วนพอลเรียกว่ามันไปกันไม่ได้มากกว่า แล้วเรื่องรายละเอียดต่างๆ คงขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แล้วเรื่องเขามาเกาะเราดังคงไม่ใช่เขามีเจตนาที่ไม่เหมือนกัน คือเขามีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ไม่เหมือนกัน”

Source : manager.co.th

18 ส.ค. 56 เวลา 09:33 2,860 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...