นางแบบดังถูกแฟนเก่าแฉคลิปฉาว

นางแบบและพริตตี้สาวชื่อดังขวัญใจหนุ่มๆ ถูกแฟนเก่าหักหลังเผยคลิปฉาวกระจายทั่วเน็ต สร้างความอับอาย หลังนางแบบสาวปันใจ เจ้าตัวยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ไจ๋หลิง นางแบบสาวชื่อดังชาวจีนวัย 22 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่มเผยแพร่คลิปลับกระจายทั่วอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นวิดีโอที่บันทึกไว้ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว โดยในคลิปฉาวดังกล่าว ผู้ชายที่อยู่ในคลิปคือ หยางตี้ อดีตแฟนหนุ่มของเธอซึ่งเป็นผู้ปล่อยคลิปนี้ด้วยตนเอง
      
ตามประ วัติของพริตตี้นางแบบสาวสุดสวยมีรายงานว่า เธอเคยมีคลิปฉาวกับแฟนเก่าหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน แต่หยางตี้ก็ใช้สถานะของเขาจัดการคลิปฉาวดังกล่าวและผลักดันเธอให้เข้าวงการ จนโด่งดังถึงทุกวันนี้
      
และการแฉคลิปฉาวครั้งนี้สืบเนื่องจาก พฤติกรรมของนางแบบสาวที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะเธอหันไปคบหากับจางลิน นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติของจีน ที่เคยได้รับเหรียญเงินมาแล้วจากการว่ายท่าฟรีสไตล์ 400 เมตร ในกีฬาโอลิมปิกที่ปักกิ่งในปี 2008ที่ผ่านมา
      
 จากคลิปดัง กล่าวทำให้มีข่าวลือออกมาว่าเธอเคยคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย แต่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตาย และไม่ปฏิเสธว่าสาวในคลิปคือเธอ โดยยืนยันเพียงว่าเธอจะเอาเรื่องอดีตแฟนหนุ่มให้ถึงที่สุด
      
ไจ๋ห ลิง หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างกับชื่อ ชู่ชู่ สาวสวยวัย 22 ปี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงนางแบบสำหรับรถยนต์หรือพริตตี้ โดยเธอมีความสูงถึง 177 ซม. น้ำหนัก 50 ก.ก.สัดส่วน 34-23-34 โดยเข้าสู่วงการหลังจากได้รางวัลรองอันดับสองจากการประกวดนางแบบชุดชั้นใน และยังชนะเลิศจากการประกวดนางแบบระดับนานาชาติบนเวที New Silk Road ของจีนในปี 2006 ก่อนจะขึ้นเป็นนางแบบชื่อดังระดับประเทศในปี 2008 มีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะในแวดวงยานยนต์ ซึ่งเธอนับได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวที่หนุ่มๆที่ประเทศจีนใฝ่ฝันถึงมากที่สุดคน หนึ่งเลยทีเดียว

18 มี.ค. 53 เวลา 19:01 68,939 145 2,148
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...