อุบัติเหตุสยอง! รถบรรทุก 40 ตัน ทับเด็กหญิงไม่ตาย

 

 

 

อุบัติเหตุสยอง! รถบรรทุก 40 ตัน ทับเด็กหญิงไม่ตาย

 

 

สำนักข่าวประเทศจีนเผยแพร่ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยเหลือ เด็กหญิงชาวจีนวัย 11 ปี ที่ถูกรถบรรทุกสิบล้อทับครึ่งท่อนร่างอย่างน่าสยดสยอง แต่เด็กหญิงยังคงมีสติเป็นอย่างดี แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอันหยาง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพเหตุการณ์นั้นน่าสยดสยองและตกใจ เมื่อเด็กหญิงวัย 11 ปี ถูกรถบรรทุกเทรลเลอร์ น้ำหนักกว่า 40 ตัน ทับร่างช่วงครึ่งล่าง ตั้งแต่สะโพกลงไป ขาข้างขวาของเด็กหญิง ถูกล้อรถบรรทุกทับอย่างจัง แต่เด็กหญิงยังคงมีสติอยู่ และได้แต่รอเรียกว่า “ช่วยหนูด้วย!” ท่ามกลางความเจ็บปวด

การช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องพยายามหาวิธีช่วยชีวิตเด็กหญิงออกจากใต้ล้อรถบรรทุกและต้องประคองสติเด็กหญิงตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ลองใช้เชือกขนาดใหญ่ผูกกับล้อรถเพื่อยกขึ้นแต่ไม่สำเร็จ จึงจำเป็นต้องนำรถเครนมายกรถบรรทุกขึ้นทีละเล็กน้อย ก่อนจะนำตัวเด็กหญิงออกมาได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม สำหรับเด็กหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ตัดสินใจทำการตัดขาข้างขวาของเธอออก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ กระดูกขาแตกละเอียด ไม่สามารถปลูกถ่ายเนื้อเยื้อหรือเยียวยาได้ ทั้งนี้เด็กหญิงคนดังกล่าวอาการปลอดภัยแล้ว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...