นักศึกษาหนุ่มสุดมึน!! กิ่งไม้สักข้างถนนหล่นทับจยย.สลบเหมือด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์กู้ชีพนเรนทร ได้รับแจ้งมีเหตุ กิ่งไม้ขนาดใหญ่ตกใส่ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์จนสลบ เหตุเกิดบริเวณริมถนนพหลโยธิน ตรงข้ามปั๊มก๊าช บ้านป่ากล้วย ต.สันทราย เขตเทศบาลนครเชียงราย หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสานรถกู้ภัยสมาคมศิริกรณ์ รีบรุดไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันที

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยายนต์ ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กษข 37 จังหวัดยะลา ล้มอยู่ข้างถนน สภาพบังโคลนแตก เสียหายเล็กน้อย มีหมวกกันน็อกของผู้ขับขี่ตกอยู่สภาพแตกออกเป็นสองชิ้น และมีแม่ค้าขายลอตเตอรี่กำลังช่วยประคองชายวัยรุ่นในชุดนักศึกษา ที่นอนสลบอยู่ข้างทาง เนื่องจากถูกกิ่งไม้สักขนาดใหญ่ยาวประมาณ 5 เมตร ร่วงลงมาใส่จนรถล้ม ต่อมา จนท.ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น จึงได้ฟื้นมีสติขึ้นมา ทราบชื่อภายหลังว่า นายต่วน ยุทธสลี ชาวจังหวัดยะลา อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเชียงราย คณะศิลปศาสตร์ภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 4  

 นักศึกษาผู้โชคร้ายให้การแบบ งงๆ ว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจาก มหาวิทยาลัย จะไปรับเพื่อนที่สถานีขนส่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ขับมาเรื่อยๆ อยู่ดีๆ ก็เหมือนมีสิ่งของหล่นลงมาใส่ศีรษะ โชคดีที่ตนสวมหมวกกันน็อกอยู่ รถเสียหลักล้มลงและหมดสติไม่รู้เรื่อง จนมาทราบอีกที แม่ค้าขายลอตเตอรี่ข้างทางปลุกให้ตื่น จึงรู้ว่าตนถูกกิ่งไม้สักขนาดใหญ่หล่นลงมาทับพอดี 

 จากนั้น จนท.กู้ภัยได้นำตัวไปตรวจสอบร่างกายที่ ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งมีอาการมึนงง และบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเล็กน้อย แพทย์ให้กลับบ้านได้  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...