อึ้ง! ลิปกลอสเปลี่ยนสีได้ ถ้าอยากมีเซ็กส์

โลกเรานี่มีคนหัวใสครีเอทสินค้าแปลก ๆ ออกมามากมายเสียเหลือเกิน จนคนธรรมดา (อย่างเรา ๆ ท่าน ๆ) เห็นแล้วต้องอึ้ง... ว่าแต่ละชิ้นนี่คิดได้ยังไง??? และล่าสุดก็เป็นทีของบริษัทผลิตเครื่องสำอางของสหรัฐอเมริกา ที่ผลิตลิปกลอสเปลี่ยนสีได้!!!

          อ๊ะ...อ๊ะ...อย่าเพิ่งโวยว่า ลิปกลอสเปลี่ยนสีน่ะมันแปลกกว่าชาวบ้านตรงไหน ใคร ๆ ก็ผลิตกันทั้งนั้น จริงไหม? แต่ลิปกลอสเปลี่ยนสีที่บริษัททู เฟช ในแคลิฟอร์เนีย เขาผลิตขึ้นมานี้ ไม่ได้เปลี่ยนสีธรรมดา ๆ นะจ๊ะ แต่จะเปลี่ยนสีเมื่อผู้ใช้ลิปกลอสอยากมีเซ็กส์!!!




          ว้าว!!! บอกแล้วไม่ว่าธรรมดา โดยเจ้าลิปกลอสรุ่นนี้มีชื่อว่า "The Mood Swing Emotionally Activated Lip Gloss" จะช่วยเปลี่ยนสีริมฝีปากจากสีชมพูอ่อน ค่อย ๆ กลายเป็นสีแดงเข้ม เมื่อผู้ทาเกิดความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ขึ้นมา โดยใช้หลักการตอบสนองต่อสารเคมีในร่างกายของผู้หญิง เพื่อทำให้ลิปกลอสสามารถเปลี่ยนสีได้

          โดยโฆษกของบริษัท ทู เฟซ บอกว่า ลิปกลอสตัวนี้จะเปลี่ยนสีได้ตามอารมณ์ของผู้ใช้ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดทของสหรัฐฯ เชื่อว่า ลิปกลอสตัวนี้จะช่วยให้การออกเดทเป็นไปด้วยดีขึ้น เพราะจะช่วยลดความเคอะเขินของหญิงสาวลงได้

          เอ...แต่ก็ไม่รู้ว่าสาว ๆ ไทยจะกล้าใช้กันหรือเปล่านะจ๊ะ เพราะเกิดลิปกลอสเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้มขึ้นมาขณะอยู่ในที่สาธารณชน อาจจะอายจนแทบแทรกแผ่นดินหนีไม่ทันเลยทีเดียว อิอิ

18 มี.ค. 53 เวลา 00:59 6,742 18 126
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...