ซึ้ง!'ตู่-น้องเพลง'ควงคู่ร้องเพลง ฉลองวันเกิดล่วงหน้าที่นิวยอร์ก (ชมคลิป)

 

 

 

 

 

วันนี้ 13 ส.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารายการ ตื่นมาคุย ของวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรฝีปากกล้า ได้นำเสนอคลิปสุดเอ็กซ์คูซีฟ ของนักร้องเสียงทรงพลัง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และลูกสาวน้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ขณะเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวนทั้งหมด 2 คลิป

 

โดยคลิปแรกเป็นคลิปเสียงของตู่-นันทิดากำลังขับกล่อมบทเพลงชื่อ "In My Life" ของ The Beatles ซึ่งมีความหมายดังนี้ "ได้อยู่กับคนรัก และเพื่อนๆ ที่ยังคงคิดถึง บางคนก็จากไป บางคนก็ยังคงอยู่ ใช้ชีวิตฉัน ฉันรักพวกเขาทุกคน และฉันรักคุณมากกว่าใคร รักคุณมากกว่าใครๆ "

 

ส่วนคลิปที่ 2 เป็นคลิปของน้องเพลง ขณะร้องเพลงของ Celine Dion ในชื่อเพลง "Because You Loved Me" ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะไม่แพ้คุณแม่

 

ส่วนประเด็นของหนุ่มรุ่นน้องที่กำลังเป็นที่พูดถึง วู้ดดี้ ยืนยันว่าไม่ใช่แฟนของตู่-นันทิดา หรือน้องเพลง อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานระบุว่า ตู่-นันทิดา และน้องเพลง เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ (12 ส.ค.) หลังจากเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ก่อนหน้าที่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะประกาศจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับ นางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้นักข่าวจากหลายสำนักคงตามไปขอสัมภาษณ์ตู่-นันทิดา และน้องเพลงเกี่ยวกับราวที่เกิดขึ้น

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...