ตร.ภูเก็ตบุกจับ-มือมีดปักหลังฆ่าสาว17

ตำรวจภูเก็ต รวบแล้วหนุ่มมือมีดแทงปักหลังดับสาววัย17 ปี เผยหลังเกิดเหตุมีผู้นำภาพวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก กระทั่งมีผู้แจ้งให้เบาะแสตร.รวบตามไปจับได้คาบ้านพัก พร้อมเสื้อผ้า และจยย.ที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นอ้างหวังชิงทรัพย์เท่านั้น แต่ตำรวจไม่เชื่อเพราะภาพฟ้องว่า ตามมองผู้ตายที่นุ่งกางเกงขาสั้นอยู่นาน ก่อนไปดักรอที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อหวังฉุดไปข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนเลยจ้วงแทงก่อนกระชากสร้อยทองอำพรางคดี



จากเหตุการณ์คนร้ายใช้มีดแทงปักหลังน.ส.วาสนา เลิศสงคราม อายุ 17 ปี และชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ขณะเหยื่อเดินอุ้มหลานชาย 2 ขวบ ไปเสียชีวิตขณะนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ปากซอยตันกูล ใกล้ร้านสะดวกซื้อโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาเกาะสิเหร่ ถนนเทพประทาน ม.1 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษ ฐานว่า คนร้ายหวังดักฉุดเหยื่อไปข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้จึงถูกแทงจนเสียชีวิต ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว



ความคืบหน้า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง สว.สส.บก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมพ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้ง ฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ปทักข์ ขวัญนา สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 66/9 ซ.มะขามคู่ ม.1 ต.วิชิต ซึ่งพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า เป็นที่อยู่ของคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบนายสมคิด สายเสมา อายุ 33 ปี นอนหลับอยู่ภายในบ้าน นอกจากนั้นยังพบเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสามส่วน สีดำแถบขาว รองเท้าแตะสีดำ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง ทะเบียน กมค 740 นราธิวาส ตรงตามที่กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า หวังชิงสร้อยคอทองคำที่ผู้ตายสวมอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ เนื่องจากภาพวงจรปิด พบว่าผู้ต้องหานั่งเฝ้ามองผู้ตายอยู่เป็นเวลานาน ก่อนลงมือก่อเหตุ จึงคาดว่าหวังฉุดผู้ตายไปข่มขืนด้วย จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีและเค้นสอบปากคำเพิ่มเติม



รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุมีการแชร์ภาพกล้องวงจรปิดในเฟซบุ๊ก และอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก โดยเป็นภาพผู้ต้องหาเดินตามผู้ตายเข้าไปในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว จากนั้นได้เดินวนไปหลังผู้ตายและเหลือบตามองแบบน่าสงสัย ซึ่งผู้ตายใส่กางเกงขาสั้นโชว์เรียวขา ก่อนออกไปดักรอผู้ตาย ซึ่งคาดว่าจะฉุดไปข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้มีดแทงผู้ตาย ก่อนทำเป็นชิงทรัพย์แล้วหลบหนีไป หลังจากมีผู้เห็นภาพดังกล่าว จึงแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

13 ส.ค. 56 เวลา 09:59 2,303 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...