เก็บกดมานาน หนุ่มโหดยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย ดับ สารภาพอ้างฝ่ายหญิงมีคนอื่น-ถูกหลอกเอาเงินมาตลอด

 

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม ที่กองบัญชาตำรวจภูธร ภาค 2 พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.รณชัย จินดามุข ผกก.สส.ภ.จ.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายยศพล แหก้าน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรีที่ จ.469/2556 ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2556 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หรือจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน โดยจับกุมนายยศพลได้ที่จุดตรวจโคกสูงที่ 38 หมู่ 1 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

 


สำหรับการจับกุมครั้งนี้  สืบเนื่องมาจากนายยศพล ได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.เกวลิน หรือ วิว หงษ์ทอง และนางวิมล หงษ์ทอง ว่าที่เจ้าสาวและแม่ยาย เสียชีวิตที่ร้านพีเอสโมดีฟาย ตั้งอยู่เลขที่ 21/14 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากการหึงหวง หลังจากนั้นได้หลบหนีไป และไปซุกซ่อนตัวที่ จ.เพชรบุรี หลังจากนั้นได้ประสานงานกับพรรคพวกว่าต้องการหลบหนีไปประเทศกัมพูชา ตำรวจทราบจึงได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ประเทศกัมพูชา จนกระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว และยอมรับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนยิง น.ส.เกวลิน และนางวิมลจริงโดยมีสาเหตุมาจากการหึงหวง


ขณะที่ นายยศพล  ผู้ต้องหา   สารภาพถึงเหตุผลการตัดสินใจยิงแฟนสาวและว่าที่แม่ยาย  โดยอ้างว่า ถูกหลอกให้ดูแลและส่งเสียในเรื่องการเรียนตลอดเวลา แต่มารู้ว่า น.ศ.เกวลินมีคนอื่น ซึ่งได้ติดตามพฤติกรรมตลอดมา แต่แฟนสาวพยายามจะโยงไปเรื่องอื่น ทั้งที่ข้อเท็จจริงไปหลงชอบเพื่อนของตน แต่บอกว่าเพื่อนมาชอบ ทั้งที่มีฤกษ์จะแต่งงานอยู่แล้ว แต่ทางด้านนางวิมลพยายามที่จะเรียกสินสอดครั้งแรก 5 แสนบาท ได้มีการต่อรองเหลือ 2.4 แสนบาท ล่าสุดมาเรียกอีก 2 ล้านบาทซึ่งไม่มีให้   ล่าสุดจะให้ซื้อรถมือสอง เพื่อส่งน้องแฟนไปโรงเรียน แต่ไม่มีกำลังมากถึงขนาดนั้น ต่อมานางวิมล ว่าที่แม่ยาย พยายามยุให้ลูกสาวเลิกกับตน จึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ  จึงก่อเหตุขึ้น  เมื่อยิงเสร็จแล้วเดินส่ายก้นนั้นเป็นเพราะเก็บกดมานาน และไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้

 

ขณะที่  พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.ภ.2    ระบุ จะไม่อนุญาตให้มีการประกันตัว ผู้ต้องหาเป็นอันขาด เพราะเป็นบุคคลอันตราย


ด้าน พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 กล่าวถึง กรณีที่ นายยศพลเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดว่า  ส่วนใหญ่จะเก็บเงินส่งให้กับผู้ค้ายาเสพติด

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...