มาดาม"เจนี่"รักรุ่ง งานสะดุด ช่อง3 สั่งถอดละคร"ดาวเกี้ยวเดือน" ดัน"ทองเนื้อเก้า"เสียบฉายแทน

 

ยังเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไม่หยุด กับกรณีรักสายฟ้าฟาด ระหว่าง นางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ   กับ เอ๋ -ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองและนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ เมืองสมุทรปราการ  ที่คบหากันเพียงแค่ 5 เดือน ก็ประกาศจดทะเบียนสมรสกันเลย ทั้งยังสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการบันเทิงอย่างมาก เนื่องจาก ฝ่ายชาย เป็นอดีตสามีของ นักร้องหญิงดีว่าของประเทศไทย ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย    โดยมี น้องเพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม  เป็นพยานรัก

 

 

 

 

ซึ่งแน่นอน ในสังคมออนไลน์ และออฟไลน์ต่างพูดถึงเรื่องนี้ กันไม่หยุด และวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา  ตามด้วยสารพัดข่าวลือ ทั้ง เจนี่ตั้งท้อง ทั้งแก๊งเพื่อนนางฟ้า ต่างหน่ายหนี และล่าสุด ที่ดูจะเป็นกระแสงแรงส่งผลกระทบต่อ นางเอกสาวโดยตรง ก็ที่ว่า ต้นสังกัดอย่าง ช่อง 3   สั่งปลดละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"   ที่เจนี่  เล่นคู่กับอั้ม - อธิชาติ  ชุมนานนท์ กลางอากาศทั้งๆที่ละครใกล้ออนแอร์เร็วๆนี้  ด้วยเกรงกระแสวิพากษ์วิจารณ์จะส่งผลกระทบต่อเรตติ้ง และเตรียมดันละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ที่ นุ่น -วรนุช  ภิรมย์ภักดี ประกบคู่กับ ป๋อ -ณัฐวุฒิ สะกิดใจ  โดยมี พระเอกสุดฮอต เจมส์ จิรายุ  เล่นด้วยเข้าฉายแทน

 

 

 

 


      

ด้านนักแสดงฝีมือดี  ที่กำลังมีผลงานละคร  ในบท"ผีอีเฟือง"  และยังเป็นผู้จัดละคร "ทองเนื้อเก้า"   อย่าง  "แดง -ธัญญา วชิระบรรจง" มองว่า   เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน  การแสดงก็ดูที่การแสดง ดูกันที่งาน   ส่วนเรื่องละครดาวเกี้ยวเดือน ที่เจนี่แสดงนั้น จะโดนถอดหรือโดนระงับมันก็ต้องแล้วแต่ช่อง ช่องสั่งยังไงก็อย่างนั้น   เรื่องเรตติ้งละครมันก็เป็นเรื่องของช่อง ไม่ว่าจะผลดีหรือเสีย      ทั้งนี้ ไม่ทราบว่า การที่ ละคร "ทองเนื้อเก้า" ได้ลงจอแทน "ดาวเกี้ยวเดือน" หรือไม่  แต่กำลังจะออนแอร์วันที่ 29 ส.ค. นี้แล้ว

 

 

 

ขณะที่  ไก่ -วรายุฑ มิลินทจินดา   ผู้จัดละครชื่อดัง   ผู้ที่เคยร่วมเล่นละครเรื่อง  "กรุงเทพฯราตรี"  ที่มี  ตู่ -นันทิดา  เล่นเป็นแม่  เจนี่เมื่อ 6 ปีก่อน  ให้ความเห็น ว่า ความรักจะเกิดกับใครก็ได้   เป็นสิ่งดี   แต่กรณีนี้ก็อยู่ที่คนจะพิจารณา  ตัดสินเองเป็นยังไง  ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติ  อยากให้ทุกคนมีความสุข  ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง ตู่ นันทิดา และเจนี่ รวมถึงน้องเพลง


"อนาคตในวงการของเจนี่ พี่ก็เดาไม่ถูก และก็ไม่กล้าทำนายค่ะ พี่ไม่ใช่หมอดู พี่ก็เลยไม่กล้าทำนาย เดาไม่ถูกจริงๆ" 

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...