รปภ.หื่นมีดจี้ปล้ำแฟนสาวร.ต.ท.-เหยื่อฮึดสู้จนมีดบาดมือตะโกนให้คนช่วย รอดหวุดหวิด

เมื่อ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ชุดสืบสวนคมประจักษ์ พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมพู รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.สุรพล ทองเงิน สว.ฯ ร.ต.อ.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.ฯ และกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดี ชิงทรัพย์ ฯ ,บุกรุกในเคหสถานฯ, พยายามข่มขืนกระทำชำเราฯ ผู้ต้องหาคือ นายสัจธรรม หรือกั๊ก คำเชียงตา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.6 บ้านท่าสวง ต.ทุ่งฝน อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง มี 1.คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยี่ห้อคอมแพ็คสีดำ 1 เครื่อง 2.สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 1 เส้น 3.สร้อยสแตนเลสพร้อมจี้ 1เส้น 4.มือถือไอโฟน4สีดำ 1 เครื่อง 5.กระเป๋าสะพายสีชมพู 1 ใบ

พ.ต.อ.สุรินทร์ กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 9 ส.ค. ขณะที่ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านพัก ในพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มีคนร้ายสวมไอ้โม่งสีดำมือถือมีดทำครัว บุกเข้ามาจี้ทำร้ายร่างกาย น.ส.อ้อย แย่งมีดจนบาดเจ็บที่มือขวา จากนั้นคนร้ายจับเหยื่อนอนลงและถอดเสื้อผ้า จากนั้นคนร้ายก็ถอดเสื้อผ้าและพยายามบังคับข่มขืน ทำให้เหยื่อสาว ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะผละออกไป แล้วจับมัดมือมัดเท้า ชิงเอาสร้อยทองไป 1 บาท กระเป๋าสะพายสีชมพู 1 ใบมีโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง สร้อยสแตนเลสพร้อมจี้ 1 เส้น มือถือไอโฟนสีดำ 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปี้ไอ สีแดง ไม่ติดทะเบียน ขับหลบหนีไปทาง อ.ทุ่งฝน จากนั้นเหยื่อสาวได้พยายามดิ้นจนหลุดจากเชือกที่มัดมือมัดเท้าวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน หลังเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.หนองหานพยายามติดตามจับกุมคนร้ายตามเส้นทางหลบหนี โดยพบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์คันเดียวกันขับหลบหนีเข้าไปในตัวเมืองอุดรฯโดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย

ด้าน พ.ต.อ.อารี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าสอบปากคำผู้เสียหายพบว่าผู้เสียหายจำรอยสักรูปนกอินทรีกำลังจะตะปบเหยื่อที่หน้าอกซ้ายได้ ขณะที่คนร้ายถอดเสื้อผ้า โดยเห็นรูปนกอินทรีชัดเจนและจำได้ว่านายสัจธรรม หรือกั๊ก คำเชียงตา ก็มีรูปรอยสัก แบบเดียวกันนี้เนื่องจากมีความคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ของคนร้ายรับราชการครู เช่นเดียวกับพ่อแม่ของเหยื่อสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน และเมื่อตำรวจตามตัวไปที่บ้านพักก็ทราบว่านายสัจธรรม หรือกั๊ก ได้ขับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยมุ่งหน้าไปในตัวเมืองอุดรฯ กับอดีตภรรยา ต่อมาชุดสืบสวนได้สืบทราบว่านายสัจธรรม เอาสร้อยทองที่ชิงมาได้ไปขายที่ร้านทองในตลาดรังสินา เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยใช้บัตรประชาชนของตนเอง จากนั้นชุดสืบสวนสืบทราบว่าคนร้ายแอบไปเช่าห้องพักอยู่ที่เอ็นที อพาร์ตเมนต์ถ.อดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรฯ จึงบุกเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมยึดของกลางที่เหลือจากการขายไว้ได้ส่วนหนึ่ง

ด้านนายสัจธรรม หรือกั๊ก ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่คอนโดฯ ย่านถนนตก กรุงเทพฯ แล้วลาออกมาอยู่บ้านแต่ยังตกงานอยู่และพยายามขอคืนดีกับภรรยาเก่าที่แยกทางกันไปได้กว่า 1 ปีแล้วโดยมีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงตกงานก็ติดยาบ้า จากนั้นก็พยายามหาเงินเพื่อกลับกรุงเทพฯ ก่อนก่อเหตุเสพยาบ้าไป 1 เม็ด แล้วตัดสินใจยืมรถจักรยานยนต์ของอดีตภรรยา ไปหาซื้อไอโม่งและเอามีดทำครัวบุกไปที่บ้านของ น.ส.อ้อย ที่เคยแอบชอบมานานแล้วเพื่อชิงเอาทรัพย์สินและหวังข่มขืน จากนั้นหลอกอดีตภรรยา ให้ไปส่งที่ท่ารถในตัวเมืองอุดรฯ เพื่อเตรียมตัวเข้ากรุงเทพฯ แต่มาถูกจับได้เสียก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาแถลงข่าว ได้มี ตำรวจยศ ร.ต.ท. นายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.อ้อย มาร่วมสังเกตการณ์ด้วยและเปิดเผยว่า มีแผนจะแต่งงานกับแฟนสาวในปีนี้ โชคดีที่แฟนสาวรอดพ้นอันตรายมาได้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...