ที่แท้ เพื่อนบ้านแค้น!! ฆ่ายกครัว ตัดหัวเด็ก 5 ขวบ

จับได้แล้ว! 2 มือฆ่าโหด ฆาตกรรมยกครัว 3 ศพ ฟันหัวเด็กหญิง 5 ขวบ ยอมรับสารภาพแค้นส่วนตัว ชาวบ้านนับร้อยแห่ดูหน้า

(9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้ควบคุมตัว นายสุริยา ชัยวรรณ และ นายสัญญา แก้วดำ ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ ตัดศีรษะเด็ก 5 ขวบอย่างสยดสยอง ซึ่งหลังจากปิดห้องดำเนินการสอบสวน ผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับสารภาพแล้ว

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (8 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมยกครัว มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 3 ศพ รวมทั้งเด็กหญิง อายุ 5 ปี ซึ่งถูกฆ่าตัดศีรษะจนขาดกระเด็น ขณะที่ เด็กชาย อายุ 10 ปี ถูกฟันเข้าที่หน้าผาก แต่สามารถหลบหนีออกมาได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายอิทธิเบศก์ ถนนแก้ว อายุ 21 ปี ลูกชายคนโตของ นายสุรชัย ถนนแก้ว อายุ 38 ปี ผู้เสียชีวิต มีปัญหาทะเลาะกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คือ นายสุริยา กับ นายสัญญา ซึ่งเป็นเพื่อนกันอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ต้องหาโกรธแค้นบุกเข้าไปก่อเหตุฆ่ายกครัวและหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายสัญญา มาดำเนินการสอบสวน จนรับสารภาพว่า ร่วมมือกับ นายสุริยา ฆาตกรรมครอบครัวดังกล่าว เนื่องจากโกรธแค้นกันส่วนตัว โดยใช้อาวุธมีดขวานและมีดสปาร์ต้าบุกเข้าไปก่อเหตุ ผู้ต้องหารให้การว่า ขณะก่อเหตุไม่ทราบว่าใครเป็นใคร เกิดความชุลมุนในบ้าน ทั้ง 2 จึงในอาวุธฟันไปมัว ทำร้ายทุกคนที่อยู่ภายในบ้าน ผู้ต้องหาไม่สามารถบอกได้ว่าใครคือผู้ฟันศีรษะเด็กหญิงจนขาด

ส่วนเด็กชาย อายุ 10 ปีที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ใช้อาวุธฟันเข้าที่หน้าผาก จนกะโหลกศีรษะเปิดออก นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น คิดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ปรากฎว่าเด็กชายวิ่งหลบหนีออกมาได้ และหมดสติอยู่ริมคลอง จนมีชาวบ้านมาพบเห็นดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 2 พบว่าเคยเกี่ยวกับยาเสพติด นายสุรชัยเคยก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันแม่ และใช้ปืนไล่ยิงพ่อ ส่วน นายสัญญา เคยมีคดีก่อเหตุลักทรีพย์มาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ชีวิต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...