ขอรับบริจาค เลือดกรุ๊ปบี ช่วยคนเจ็บ บางกอกแอร์เวย์

บางกอกแอร์เวย์

บางกอกแอร์เวย์

ระทึก!เครื่องบินชนหอบังคับการบิน กัปตันดับ! (เดลินิวส์)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (4 ส.ค.) เกิดเหตุเครื่องบินของบริษัท บางกอกแอร์เวย์ ซึ่งบินมาจากสนามบินกระบี่ เพื่อไปลงที่สนามบินสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยเมื่อเครื่องแตะรันเวย์ ได้เกิดเสียการทรงตัว ไถลพุ่งชนหอบังคับการบิน เนื่อง จากทัศนวิสัยไม่ดี ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ตัวเครื่องเสียหาย ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนกัปตันเสียชีวิตภายในเครื่อง สำหรับความคืบหน้าของ บางกอกแอร์เวย์ จะรายงานให้ทราบต่อไป

บางกอกแอร์เวย์

บางกอกแอร์เวย์


ขอเลือดกรุ๊ปบี ช่วยคนเจ็บ บางกอกแอร์เวย์

         ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (4 ส.ค.) ถึงความคืบหน้าเหตุเครื่องบินโดยสารของ บางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน PG 266 ลื่นไถลออกนอกรันเวย์ ขณะร่อนลงที่สนามบินเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีว่า มีรายงานว่าผู้บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ 34 ราย แพทย์ได้ระดมกำลังช่วยเหลือเต็มที่ โดยส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติต้องการ เลือดกรุ๊ปบี ด่วน โดยมีการออกประกาศทางวิทยุและสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นเพื่อให้ไปบริจาคที่เกาะสมุย

         สำหรับเครื่องบิน บางกอกแอร์เวย์ ลำดังกล่าว เป็นรุ่น ATR72-500 ผลิตในฝรั่งเศส มีนักบิน 2 คน ลูกเรือ 2 คน ขณะ บางกอกแอร์เวย์ เกิดเหตุมีผู้โดยสาร 68 คน 

         ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้เปิดเผยว่า ช่วงที่เครื่องร่อนลงเจอพายุฝนและลมกระหน่ำทำให้เครื่องเซไปชนหอบังคับการ บินเก่าซึ่งปัจจุบันใช้เป็นสถานีดับเพลิง ซึ่งห่างออกไปด้านซ้ายรันเวย์ 20 เมตร จนหัวเครื่องแหลกปีกซ้ายหัก ผู้โดยสารบาดเจ็บ ส่วนกัปตัน บางกอกแอร์เวย์ ถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตคาที่

รายงานผู้บาดเจ็บ บางกอกแอร์เวย์ ล่าสุด มีดังต่อไปนี้

บาดเจ็บสาหัส 5 คน (นำส่งโรงพยาบาลแล้ว) บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน (นำส่งโรงพยาบาลแล้ว) ปลอดภัย 61 คน ลูกเรือ 2 คนปลอดภัย นักบินปลอดภัย 1 คน เสียชีวิต 1 คน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...