แจ้งจับพ่อพิมพ์สุดหื่น! เปิดหนังโป๊-จับหน้าอกศิษย์

แม่สุดทนพาลูกสาววัย 12 ปีพร้อมเพื่อนอีก 2 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกครูสอนวิชาดนตรีและศิลปะจากโรงเรียนดัง จ.อ่างทอง ลวนลามจับหน้าอก

ผู้ปกครองของ ด.ญ.ต้น และ ด.ญ.ตาล (นามสมมติ) วัย 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดโบสถ์วรดิตถ์วิทยาประสูตน์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พานักเรียนทั้ง 2 รายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับนายนิคม (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนวิชาดนตรีและศิลปะ หลังกระทำอนาจารกับ ด.ญ.ต้น ด.ญ.ตาล และเพื่อนอีก 1 คน เหตุเกิดขณะที่ครูนิคมพานักเรียนมารับรางวัลการประกวดดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองอ่างทอง เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนจะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งกับผู้ปกครองให้ทราบและพาตัวเข้าแจ้งความกับตำรวจ

โดย ด.ญ.ตาล (นามสมติ) เปิดเผยว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา (ก.ค. 56) นายนิคม ได้พาตน ด.ญ.ต้น และเพื่อนอีก 1 คน มารับรางวัลที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง โดยตนและเพื่อนอีก 2 คนนั่งอยู่ภายในรถ หลังจากนั้นนายนิคมได้นำโทรศัพท์ที่เปิดคลิปโป๊มาให้ตนดู พร้อมทั้งใช้มือจับหน้าบริเวณหน้าอกของตนต่อหน้าเพื่อนอีก 2 คนที่อยู่บนรถ ซึ่งนายนิคมได้ทำเช่นนี้หลายครั้งแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้ถูกนายนิคมลวนลามในลักษณะนี้เช่นกัน ตนจึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับมารดาและเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ป่าโมก แต่หลังจากแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ได้มีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้บังคับบัญชาของนายนิคมเรียกเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 3 คนไปข่มขู่ให้ยุติเรื่องทั้งหมด แต่ตนเห็นว่าไม่ยุติธรรมจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายนิคมและผู้บังคับบัญชาที่ข่มขู่

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เตรียมออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน โดยเบื้องต้นได้ส่งตัวเด็กหญิงทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งหากพบว่าครูคนดังกล่าวกระทำผิดจริง ทางตำรวจจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...