เปิดโฉม “ทหารหญิงแกร่ง“ ผู้ผันตัวเองกลายเป็น “เชียร์ลีดเดอร์สวย“

 

เปิดโฉม "ทหารหญิงแกร่ง" ผู้ผันตัวเองกลายเป็น "เชียร์ลีดเดอร์สวย" ทีมอเมริกันฟุตบอล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมแกน วอลเตอร์ ทหารหญิงชาวอเมริกันผู้ผ่านสมรภูมิรบในอิรัก สร้างความฮือฮา หลังสมัครเข้าเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของทีมอเมริกันฟุตบอล "อริโซน่า คาร์ดินัล" โดยล่าสุด เธอได้มีโอกาสชักธงชาติในเกมล่าสุดของทีมอริโซน่า คาร์ดินัล

รายงานระบุว่า เมแกน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เป็นทหารในกองทัพสหรัฐ โดยทำหน้าที่ในสมรภูมิรบอิรักมาแล้ว 16 เดือน ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า เธอสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอร์ธ คาโรไลน่า ในปี 2007 และต่อมาได้สมัครเข้าเป็นทหารดังกล่าว ซึ่งเธอรู้ว่าเธอมีโอกาส 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะถูกเลือก และว่า การเป็นทหารเป็นสิ่งถูกต้องแล้วสำหรับเธอ โดยเธอเคยมีประสบการณ์ถูกระดมเข้าสนับสนุนหน่วยทหารของสหรัฐ ทางตอนเหนือของกรุงแบกแดด ซึ่งครั้งแรกเธอรู้สึกกลัว แต่คิดว่าเธอทำถูกต้องแล้ว เพราะเธอสมัครใจเอง

เธอกล่าวว่า เธอยังเป็นหัวหน้าหน่วยฝ่ายเทคนิคพิเศษของหน่วยทหารเล็กเคลื่อนที่ด้วย และครั้งหนึ่งเคยถูกโจมตีด้วยปืน ค และจรวดต่อค่ายทหาร ขณะเดียวกัน เมแกนยังกล่าวถึงประสบการณ์ในการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ว่า เป็นอีกหนึ่งในความฝันของเธอ และเธอรู้สึกภูมิใจ และว่า เธอได้เคยคุยกับผู้หญิงหลายคน และได้รับคำแนะนำให้มาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพหนึ่งที่เธอปรารถนามาแล้วด้วย เพราะในอดีตเธอชอบเต้นรำตั้งแต่อายุ 3 ปี และเคยอยู่ในทีมเต้นของวิทยาลัยด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เมแกนยังไม่ได้ลาออกจากกองทัพสหรัฐ โดยทำหน้าที่เป็นทหารกองหนุนรักษาดินแดน ในโรงเรียนสารวัตรทหารในเมืองสก๊อตเดล ในรัฐแอริโซน่าด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...