รวมเด็ดเซเลบวัยแม่ แต่...เดทหนุ่มรุ่นลูก

ใครว่ามีแต่เซเลบริตี้ชายเท่านั้นที่จะควงสาวรุ่นลูกได้ เพราะสมัยนี้เซเลบสาวรุ่นใหญ่หันมาฮิตนิยมกินเด็กไม่แพ้กัน แถมเด็กของพวกเธอนั้นก็ไม่ธรรมดา มีทั้งแบบแซ่บและแบบเซอร์ได้ใจ งานนี้เรามาดูกันสิว่าคนดังคนไหนเป็นสมาชิกชมรม “วัวแก่กินหญ้าอ่อน” กันบ้าง!
         :: แซม เทย์เลอร์-วูด และแอรอน จอห์นสัน
       
        รางวัลสามีเอ๊าะแซ่บเวอร์ต้องยกให้เธอคนนี้ “แซม เทย์เลอร์-วูด” และคุณสามีตาหวาน “แอรอน จอห์นสัน” คู่นี้เจอกันระหว่างการถ่ายทำหนังอินดี้เรื่อง “โนแวร์ บอย” (Nowhere Boy) โดยมีฝ่ายชายเป็นนักแสดงนำ และฝ่ายหญิงเป็นผู้กำกับ ทีเด็ดคือตอนนั้นแอรอนมีอายุ 18 ปีเท่านั้น แถมเขายังอายุน้อยกว่าแซมถึง 22 ปี! เลยกลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก อย่างไรก็ตามทั้งสองก็ผ่านอุปสรรคมาได้ ปัจจุบันแต่งงานและมีลูกสาวด้วยกันสองคน น่าอิจฉาเจ้แซมจริงๆ เลย
         :: ซูซาน ซูแรนดอน และโจนาธาน บริคลิน
       
        ทั้งโลกใจสลายเมื่อซูซานแยกทางกับ “ทิม ร็อบบินส” เมื่อปี 2009 แต่ถึงกระนั้นกระดังงาลนไฟอย่างเธอก็อยู่เป็นโสดได้ไม่นาน ซูซานเริ่มออกเดตกับหนุ่มรุ่นลูก “โจนาธาน บริคลิน” ผู้เป็นหุ้นส่วนธุรกิจปิงปองคลับของเธอที่มีชื่อว่า SPiN กระทั่งกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั้งวงการเพราะทั้งสองอายุห่างกันถึง 30 ปี เรื่องของวัยไม่ใช่ปัญหาเพราะอย่างที่ทราบกันดีอยู่ว่าซูซานเป็นหญิงวัยเลขหกที่แซ่บมาก!
         :: โรบิน ไรท์ และเบน ฟอสเตอร์
       
        หลังจากหย่ากับดารารุ่นเดอะอารมณ์ร้ายอย่าง “ชอน เพนน์” ได้ไม่นาน โรบินได้มาพบรักกับดาราหนุ่มรุ่นน้อง “เบน ฟอสเตอร์” ที่แสดงด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง Rampart โดยหนุ่มเบนมีอายุน้อยกว่าโรบิน 14 ปี แต่ทั้งสองดูแฮปปี้มาก และเขาคนนี้อาจเปลี่ยนใจเธอให้อยากแต่งงานอีกครั้งก็เป็นได้
         :: มาดอนน่า และบราฮิม ไซบัท
       
        พูดถึงเรื่องแฟนเด็กทีไร ชื่อของเธอคนนี้ไม่เคยมีพลาดต้องติดโผด้วยทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่กินเด็กแห่งวงการ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ที่เธอเคยเดตมานั้นมักจะมีอายุน้อยกว่าเธอเสมอ สำหรับหนุ่มบราฮิมคนนี้ก็เช่นเดียวกัน เขาเป็นแบคอัพแดนเซอร์ของเธอ ซึ่งเขาอายุห่างกับเธอถึง 29 ปี นอกจากนี้แล้วมาดอนน่ายังแก่กว่าคุณแม่ของเขาถึง 8 ปีเลยล่ะ! ต้องแบบนี่สิถึงจะเรียกว่าคู่รักรุ่นแม่-ลูกของจริง
         :: เจนนิเฟอร์ โลเปซ และแคสเปอร์ สมาร์ท
       
        หลังจากเลิกรากับสามีละตินจอมจู้จี้ “มาร์ก แอนโทนี่” ไปเมื่อปี 2011 ดิว่าสลาตันอายุ 44 ปีคนนี้เลยไปคว้าแบคอัพแดนเซอร์หนุ่มรุ่นเด็กวัย 26 ปี “แคสเปอร์ สมาร์ท” มาช่วยดามหัวใจเสียเลย ล่าสุดทั้งสองอินเลิฟมากจนมีข่าวลือว่าทั้งสองกำลังจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แหวนวงนั้นเป็นแค่เพียงของขวัญวันเกิดที่พ่อหนุ่มซื้อให้เธอเท่านั้น (จริงๆ!) :: Text by FLASH

ที่มา http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9560000093816

3 ส.ค. 56 เวลา 11:27 6,642 3 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...