คลิปว่อนเน็ต เด็กหญิง ป.3 สุดโหดทุบตีไถเงินเด็กอนุบาล-บังคับกินอุจจาระ พ่อแม่โร่แจ้งความแล้ว

 

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 ส.ค.  ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้รับการร้องเรียนจากนางสาวอ้อม (นามสมมติ) อายุ 47 ปีชาวบ้าน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 3 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกนักเรียนหญิงรุ่นพี่ อายุประมาณ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเดียวกัน นำตัวมาที่ห้องน้ำ โดยมีเพื่อนอีก 2-3 คน ดูต้นทาง บังคับข่มขู่เรียกเงินค่าคุ้มครอง เมื่อไม่ได้ จึงใช้มือจิกกระชากผมและตบเข้าที่ใบหน้าอย่างรุนแรง ทั้งยังบังคับให้กินอุจจาระและน้ำยาล้างห้องน้ำ จนเกิดอาเจียนและปวดท้องย่างรุนแรงต้องนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้ เคียงอย่างเร่งด่วน 

 นางสาวอ้อม กล่าวอีกว่า  ตนเป็นผู้ดูแลรับ-ส่งหลานสาวไปโรงเรียนทุกวัน ปกติหลานสาวเป็นเด็กร่าเริงแจ่มใสสนุกสนานและชอบที่จะไปโรงเรียน แต่หลังเกิดเหตุแล้วกลับมีอาการเซื่องซึมและไม่ยอมไปโรงเรียนจึงสอบถามหลานสาวหลังกลับจากรักษาอาการป่วย จนทราบว่าสาเหตุเกิดจากได้ถูกนักเรียน ป.3 ดังกล่าวทำร้ายตบตีจิกผมและบังคับให้กินอุจจาระและดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ และทำลักษณะนี้มาแล้วถึง 3 ครั้งเพื่อข่มขู่เรียกเงิน จึงเข้าปรึกษาครูที่โรงเรียน และขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่าเกิดเหตุร้ายแรงกับหลานสาวจริง
  
 นายธนกร รอดหริ่ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7  กล่าวว่า คลิปดีโอที่น้องเอถูกทำร้ายนี้ ถูกโพสต์ทางอินเตอร์เน็ตไปลงในเฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "สายลม เบา เบา" เมื่อวันที่ 1 ส.ค.56 และมีผู้เข้าไปดูและแชร์ต่อๆ กัน พร้อมเขียนข้อความวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

 ด้านนายเอก (นามสมมติ) พ่อของน้องเอ กล่าวว่าไม่คิดว่าเรื่องจะรุนแรงและเลวร้ายขนาดนี้ ตนเห็นภาพจากคลิปวิดีโอแล้วสงสารลูกจับใจถึงกับน้ำตาไหล แต่ก็ยังโชคดีที่น้ำยาล้างห้องน้ำเป็นน้ำยาที่โรงเรียนทำขึ้นเอง หากเป็นน้ำยาซื้อตามตลาดที่รุนแรงลูกสาวอาจถึงเสียชีวิตได้และในวันที่ 1 ส.ค.56  ลูกสาวมีอายุครบ 3 ขวบพอดี  จึงร่วมกันจัดงานคล้ายวันเกิดให้กับลูกสาว เพื่อเรียกขวัญให้กลับคืนมา  

 เวลา 13.00 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ่อและคุณย่าของดญ.เอ หนูน้อยวัย 3 ขวบที่ถูกทำร้าย นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์  บอมุงคุณ ร้อยเวรสภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ข้อมูลและบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน
 
 ด้านนางเข้ม และนายแม้ว (นามสมมุติ) แม่และพ่อของหนูน้อยวัย 10 ขวบ ที่ก่อเหตุ กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และว่า ที่ผ่านมาลูกสาว ไม่เคยแสดงนิสัยก้าวร้าวรุนแรงอย่างนี้ 

 ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า สำหรับอาการล่าสุดของน้องเอ หนูน้อยวัย 3 ขวบขณะนี้ยังอยู่ในอาการซึมเศร้า ส่วนอาการป่วยยังคงรอดูอาการอยู่ อาจต้องนำเข้าเอ็กซเรย์เพื่อตรวจดูในช่วงท้องต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุวัย 10 ขวบ ผู้ปกครองได้ย้ายออกจากโรงเรียนที่เกิดเหตุไปแล้ว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...