เผยภาพพรีเวดดิ้ง อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) - อีมินจอง (Lee Min Jung) ก่อนแต่งจริง 10 ส.ค.นี้

 

 

 

 

 

 

 

“อีบยองฮุน” (Lee Byung Hun) นักแสดงชื่อดัง และ “อีมินจอง” (Lee Min Jung) นักแสดงสาวชาวเกาหลีเตรียมสละโสดแล้ววันที่ 10 ส.ค.นี้ โดยทั้งคู่เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งให้สื่อและแฟนๆ ได้แสดงความยินดีล่วงหน้าแล้ว
       
       คู่รักซุปตาร์ อีบยองฮุน และ อีมินจอง ได้เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมความหวาน ซึ่งภาพถ่ายของทั้งคู่ก็ไม่ต่างจากคู่รักทั่วไปที่ดูมีความสุขและอินเลิฟกันมากๆ
       
       โดยเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่รักคนดังได้รวมตัวเพื่อนสนิท และคนในครอบครัวเพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาแล้ว โดยช่างภาพที่ทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้คือเพื่อนสนิทของพวกเขา
       
       ทางด้าน อีบยองฮุน ที่กำลังยุ่งมากๆ กับการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Red : The Legend ก็กำลังเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วย อย่างไรก็ตาม ในโอกาสสุดพิเศษนี้ อีบยองฮุนได้จัดแจงตารางงานของตนเองเสียใหม่ เพื่อจะได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งดังกล่าว
       
       โดยอีบยองฮุนและอีมินจองเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอทท์ ในกรุงโซล วันที่ 10 ส.ค.นี้ โดยมีนักแสดง ชินยองกยอน ทำหน้าที่ประกอบพิธีทางศาสนาและนักแสดง อีบอมซู รวมถึง เอ็มซี ชินดงยับ ร่วมเป็นพิธีกรในงานดังกล่าว
        
       ซึ่งในการ์ดเชิญยังระบุด้วยว่า “ขอบคุณที่อยู่กับเราในวันแรกของวันที่เราเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ด้วยกัน เราจะตอบแทนข้อความแสดงความยินดีด้วยการตั้งใจทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป”

1 ส.ค. 56 เวลา 20:34 3,261 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...