คลิป จับภาพ”บิ้กฟุต”ได้กลางป่าเเคนาดา (คลิป)

 

 

 

คลิป จับภาพ”บิ้กฟุต”ได้กลางป่าเเคนาดา 

 

 

เมโทร – คลิปใหม่ที่เป็นภาพคนลึกลับเดินผ่านป่าหนาทึบของแคนาดา จุดชนวนข่าวลือว่าอาจเป็น”บิ๊กฟุต” (Bigfoot) หรือ “ไอ้ตีนโต”

และสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าผู้ที่เชื่อว่าสัตว์ประหลาดเดินสองเท้าคล้ายคนนี้มีอยู่จริง

วิดีโอความยาว 27 วินาทีนี้เป็นภาพของสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายลิงและมีขนสีดำปกคลุมร่างกาย กำลังข้ามยอดเขาลูกหนึ่ง ก่อนหายไปจากสายตา

เว็บไซต์สัตว์ลึกลับวิทยา “Legend Tracker” อ้างว่าคลิปดังกล่าวถ่ายไว้ได้โดยคู่รักคู่หนึ่งซึ่งกำลังปีนเขาอยู่ใกล้ๆ ในเมืองมิสชัน รัฐบริติชโคลัมเบียและอัพโหลดลงบนยูทิวบ์เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม อย่างไรก็ตามไม่เป็นที่ชัดเจนว่าวิดีโอนี้บันทึกไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่

สื่อสังคมออนไลน์ดังกล่าวอ้างสองสามีภรรยาเปิดเผยว่าตอนนั้นพวกเขากำลังบันทึกภาพทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขา และพบเห็นสิ่งมีชีวิตรูปร่างประหลาดปรากฏตัวอยู่ใกล้ๆกับต้นสนในระยะไกล ทั้งนี้นับตั้งแต่ถูกโพสต์ลงบนยูทิวบ์ จนถึงตอนนี้ได้มีผู้คลิกเข้าชมแล้วกว่า 400,000 ครั้งแล้ว

 

คลิปนี้จุดประกายให้ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องเล่าขานเกี่ยวกับบิ๊กฟุต หวังว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญจะเข้าตรวจสอบ และด้วยเหตุนั้นก็จะเป็นการพิสูจน์ว่าสัตว์ลึกลับรูปร่างและมีรอยเท้าคล้ายมนุษย์นี้มีอยู่จริงและใช้ชีวิตอยู่ตามป่าลึกในอเมริกาเหนือ

 

ที่มา :postjung

31 ก.ค. 56 เวลา 14:53 15,834 5 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...