ภัยเฟซบุ๊ก! โจ๋ 16 ลวงเด็ก 14 ใช้ปืนจี้บังคับพาไปข่มขืน

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

พ.ต.ท.พ.ต.ท.สมยศ คำอยู่ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากญาติของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ว่า ด.ญ.บี ถูก นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ใช้อาวุธปืนจี้ลักพาตัวออกจากบ้านไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแล้วพาไปข่มขืน ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาเมื่อช่วงเช้า หลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ท.มานพ ชาวไร่ สว.สส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังชุดสืบสวนออกติดตามคนร้าย

สอบสวน ด.ญ.บี ทราบว่าตนเองรู้จักกับนายบอย ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 เดือน ต่อมานายบอยได้นัดเจอที่หน้าบ้านพัก ตนจึงออกมาพบตัวนายบอยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายบอยได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่บังคับให้ตนเองซ้อนท้ายรถ จยย.ไปที่บ้านเพื่อนของนายบอย แล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้พามาปล่อยตัวก่อนที่จะถึงบ้านพัก และข่มขู่ว่าไม่ให้แจ้งความหากแจ้งความจะทำร้าย ตนจึงได้นำเรื่องราวมาบอกกับญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาชุดสืบสวนได้ให้ด.ญ.บี พุดคุยและชักชวนนายบอยให้ออกดมาพบอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กและทางโทรศัพท์จนนายบอยหลงกลออกมารับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมตัวนายบอยพร้อมกับเพื่อน จากการตรวจค้นไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด ซึ่งจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของนายบอยพบว่ามีการถ่ายภาพอาวุธปืนเอาไว้

นายบอยให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่แต่อย่างใดชักชวนด.ญ.บีออกมาเที่ยวเท่านั้นแล้วพาไปข่มขืนที่บ้านพักของเพื่อน ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การของนานบอย จึงควบคุมตัวนายบอยดำเนินคดีพร้อมกับนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...