‘วู้ดดี้’ แฉมีคนเสนอขายภาพ ‘นางเอกดังซีรีส์ฮิต’ เสพไอซ์ 5 หมื่น เดือนที่แล้ว ปปส.เล็งขยายผลจับคนขาย

 วันที่ 27 ก.ค. พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เปิดเผยถึงกรณีที่บิดาราของดาราวัยรุ่นชื่อดัง จากซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ยังยืนยันว่า ลูกสาวเคยเสพยาไอซ์ว่า ขั้นตอนการบำบัดของ ป.ป.ส. เมื่อพบผู้มีพฤติการณ์ก็จะเชิญมาพูดคุย และจะขอร่วมมือในการตรวจปัสสาวะว่ายังมีสารแอมเฟตามีนตกค้างหรือเสพต่อเนื่องมาหรือไม่ หากพบเป็นสีม่วงก็จะเชิญเข้าโครงการบำบัดแบบสมัครใจ แต่ถ้าตรวจไม่พบก็จะดูสภาพก่อนว่า จะสามารถเข้าไปดูแลได้แค่ไหนอย่างไร โดยส่วนของ น้องปันปัน เองเพิ่งแถลงผลตรวจปัสสาวะไปว่า ไม่พบสารเสพติดแล้ว คงไม่จำเป็นต้องนำมาเข้าโครงการบำบัด ส่วนสภาพจิตใจ มองจากการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ก็เห็นว่า น้องปันปัน เองก็รับได้ มีความเข้มแข็ง รวมทั้งครอบครัวก็ดูแลเป็นกำลังใจที่ดี โดยเรื่องนี้น่าจะเป็นบทเรียนมากกว่า คงไม่กลับไปลองอีก

 พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ส่วนกระแสสังคมที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ป.ป.ส. ก็มองในภาพรวม เพราะทุกวันมีพ่อแม่พาน้องมาปรึกษา เข้าโครงการบำบัด หลายรายซึ่งข้อมูลที่ได้จาก น้องปันปัน ก็ยังสามารถนำไปขยายผลสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดเพิ่มเติมได้

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วู้ดดี้ หรือ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรและเจ้าของรายการชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย หลังเกิดกรณีช็อกวงการบันเทิง มีภาพหลุดแพร่ในเครือข่ายโซเชี่ยลมีเดีย เป็นภาพคนหน้าคล้ายดารา-นางเอกสาวชื่อดัง วัย 16 ปี ซึ่งมีผลงานซีรีส์ฮิตทางช่องจีเอ็มเอ็มวัน “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” เสพยาไอซ์ ว่า 

 “เมื่อเดือนที่แล้วมีคนมาเสนอขายภาพปันปันกับทีมงานเรา 50,000 บาท บอกว่าเป็นภาพเสพยา ผมและทีมเซย์โนทันทีและไม่คิดว่าจะมีสื่อไหนทำ แต่..เฮ้อสุดท้ายก็มีคนซื้อแล้วเผยแพร่อย่างที่เห็น อยากรู้จังว่าคนที่ขายเขาคิดอะไรอยู่...”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...