นางเอกเอ็มวี"โนเนม" โป๊ทั้งตัวเพลง Blurred Lines ร้อนเกินห้ามใจ ...ได้ถ่ายหวิวนิตยสารจีคิว (ชมคลิป)

 

สาวน้อยคนนี้ได้สร้างความฮือฮาในความใจกล้าไม่แพ้ใคร เพราะได้เปลือยกายปิดไว้เพียงแค่ของลับ แสดงในมิวสิควิดีโอเพลง"Blurred Lines"ของนักร้องหนุ่ม"โรบิน ธิก" ซึ่งมิวสิควิดีโอชิ้นนี้ร้อนแรงมาก จนแม้กระทั่งในเว็บไซต์ยูทูบยังแบนมิวสิควิดีโอนี้ในเวอร์ชั่นที่ไม่ได้เซ็นเซอร์


สาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า"เอมิลี่ ราจัดโควสกี้" เป็นนางแบบและนักแสดงที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงมากนัก แต่หลังจากได้แสดงในเอ็มวีนี้แล้ว เธอดังเป็นพลุแตก จนกระทั่งนิตยสารดังอย่าง"นิตยสารจีคิว"ฉบับเดือนกรกฎาคม/สิงหาคม 2013 ได้จ้างเธอถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เพื่อนำมาขึ้นหน้าปกโดย"โทนี่ เคลลี่"ตากล้องฝีมือดี ซึ่งเคยถ่ายภาพคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น"จัสติน บีเบอร์" "เคท อัพตัน"หรือ"บรูโน มาร์ส"


โดยภาพๆ หนึ่งที่ถูกถ่ายขึ้นนั้น เป็นภาพที่"เอมิลี่"เปลือยอก สวมเพียงกางเกงใน ในมือถือลูกโป่งหลากสี โดยมีแค่ช่วงแขนของเธอปิดหัวนมไว้

 

 

ขณะที่อีกภาพหนึ่ง เป็นภาพที่เธอโพสท่าในแก้วค็อกเทล เผยให้เห็นชุดชั้นในสีดำ สวมรองเท้าส้นสูง ถือขวดแชมเปญ ดูแล้วให้อารมณ์เซ็กซี่แบบขี้เล่น


นับเป็นอีกหนึ่งคนอยากดังที่ใช้เต้าไต่ จนเรียกความสนใจได้จากคนทั่วโลกและสร้างชื่อเสียงฮือฮาให้กับตัวเอง แต่ว่าเสียงฮือฮาอย่างนี้จะคงอยู่ยาวนานเสียแค่ไหน คงต้องพิสูจน์ด้วยความสามารถในตัวที่มี มากกว่าการแก้ผ้าเพียงอย่างเดียว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...