ไจ๋หลิง หลุดอีกละลอก! คลิปใหม่ ''ช่วยตัวเอง''

หลุด ไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ไจ๋หลิง หรือ ''ซู่ซู่'' นางแบบสาวสุดฮอตที่มีดีกรีพริตตี้อันดับ 1 แห่งวงการมอเตอร์โชว์แดนมังกร เจ้าของคลิปดูดไอติมหลุดสุดสยิว ยังคงฉาวโฉ่อีกระลอก เมื่อมีมือดีปูดคลิป สยิวล่าสุดขณะกำลังปฏิบัติการส่งตัวเองขึ้นสวรรค์ชั้น 7 อย่างดุเด็ดเผ็ดมันไม่ธรรมดา จนกลายเป็นที่ฮือฮาในหมู่นักท่องเน็ตอีกครั้งแล้ว


''ซู่ ซู่'' วัย 22 ปี ซึ่งเล่าลือกันว่าเป็นแฟนสาวของ จาง หลิน นักว่ายน้ำทีมชาติสาธารณรัฐประชาชนจีน วัย 23 ปี เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง เพิ่งจะมี 3 คลิปหลุดออกมาหมาดๆ ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฝีมือของ หยาง ตี้ อดีตแฟนหนุ่มจอมลามกจกเปรต ที่อ้างว่าอัพโหลดคลิปเล่นเสียวของตัวเองกับพริตตี้คนสวยเพื่อเป็นการสั่งสอน โทษฐานที่ได้ดิบได้ดีแล้วตีจาก ทั้งๆ ที่ครอบครัวของตัวเองซึ่งมีเส้นมีสายได้อุปถัมภ์ค้ำชูร่วมด้วยช่วยกันล้าง คราบคาวโลกีย์จากกรณีที่มีคลิปโป๊ติดตัวมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ให้ไปแล้วแท้ๆ    


สำหรับ 3 คลิปแรกนั้น เป็นลีลาคาราโอเกะเสกเป่าไมค์ประจำกายของแฟนเก่า ก่อนที่จะเปิดฉากขย่มข่มขี่ความเป็นชายของเขาอย่างเมามัน ปิดท้ายด้วยหลักฐานหยาดกระสุนสวาทที่ล้นทะลักถ้ำหยกของเธอ ขณะที่คลิปเสียวล่าสุด ซึ่งถือเป็นชิ้นที่ 4 นั้น เป็นการแสดงสดแบบหญิงเดี่ยวความยาวเพียง 44 วินาที ที่แลเห็นเธอกำลังเสียวสนุกกับ ''เซ็กซ์ทอย'' หรือของเล่นสยิว 2 ชิ้น ก่อนที่จะช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จสมอารมณ์หมาย  


''ซู่ ซู่'' ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใดว่าเธอแสดงนำในคลิปอื้อฉาวดังกล่าว เพียงแต่ประกาศว่าจะล่าตัวชายที่เอาคลิปเหล่านี้มาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตมา ลงโทษให้จงได้ พร้อมกับพยายามขอร้องสื่ออย่าได้ให้ความสนใจกับเธอ เพราะเธอเป็นเพียงนางแบบธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ตำรวจจีนเพิ่งจะจับตัว หลี่ เถา เจ้าของร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ วัย 23 ปี มากักขังเป็นเวลา 15 วัน โทษฐานที่พยายามเผยแพร่วิดีโอเซ็กซ์ของเธอผ่านอีเมลของตัวเอง




ที่มาจาก  สยามดารา

13 มี.ค. 53 เวลา 03:28 42,143 33 494
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...