อินเดียจับชายวัย 62 ปี ข่มขืนลูกสาว 5 คนและหลานสาว

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ตำรวจอินเดียรวบตัวอดีตข้าราชการ วัย 62 ปี หลังก่อคดีข่มขืนลูกสาวทั้ง 5 คนของตัวเองอย่างต่อเนื่องนานหลายปี รวมทั้งข่มขืนหลานสาววัย 3 ขวบด้วย
 
          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์กัฟนิวส์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของอินเดียได้จับกุม นายบาบู ลัล ดาห์การ์ วัย 62 ปี อดีตผู้บริหารกรมวิชาการเกษตรของรัฐราชสถาน ในประเทศอินเดียพร้อมตั้งข้อหาแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ ทำร้ายร่างกาย และข่มขืน หลังจากที่นายบาบู ลัล ได้ข่มขืนลูกสาวทั้ง 5 คนของตัวเองต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายปี และได้ข่มขืนหลานสาววัย 3 ขวบของตัวเองด้วย พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมนางซากุนตรา ดาห์การ์ ภรรยาของนายบาบู ลัล ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดในการก่ออาชญากรรมเช่นกัน
 
          โดยสารวัตรอัทชูมาน บูห์มิยา ในบารัตปูร์ เผยว่า ลูกสาวของนายบาบู ลัล 2 คน ได้เข้ามายื่นข้อร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าถูกพ่อของตัวเองข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศในหลาย ๆ ทาง โดยลูกสาวคนหนึ่งระบุว่า เธอถูกพ่อของเธอข่มขืนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2542-2546 ขณะที่เธอกำลังศึกษาอยู่ในวิทยาลัย และเมื่อเธอเกิดตั้งครรภ์พ่อของเธอก็บังคับให้เธอไปทำแท้ง 
 
          แต่เมื่อเธอนำเรื่องทั้งหมดไปบอกกับนางซากุนตราซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของเธอ นางซากุนตราก็เพิกเฉยและบอกว่าพี่สาวคนโตของเธอก็ถูกข่มขืนเช่นเดียวกัน ทั้งยังบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นประเพณีของครอบครัว ก่อนจะบอกให้เธออย่านำเรื่องไปบอกกับคนอื่น ๆ และลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเสีย
 
          ภายในข้อร้องเรียนที่ลูกสาวของนายบาบู ลัล ยื่นให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า นายบาบู ลัล ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านบายานา ห่างจากเมืองหลวงชัยปุระไป 150 กิโลเมตร ได้ข่มขืนลูกสาวทั้ง 5 คนของตัวเองหลายต่อหลายครั้งก่อนที่พวกเธอทั้ง 5 จะแต่งงานมีครอบครัวไป สำหรับการข่มขืนที่เกิดขึ้นเร็วที่สุดนั้นคือในขณะที่ลูกสาวของพวกเขาอยู่ชั้น ม.2 โดยนายบาบู ลัล มักจะพาลูกสาวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในอินเดีย เพื่อจองโรงแรมถูก ๆ และข่มขืนพวกเธอ พร้อมทั้งข่มขู่ว่าจะข่มขู่พี่น้องของพวกเธอเช่นกันหากไม่ยอมเขาแต่โดยดี 
 
          ด้านนายแอสฮอก โชวธาน เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีตำรวจในหมู่บ้านบายานา เผยว่า เหยื่อรายหนึ่งได้แต่งงานไปในปี พ.ศ. 2550 และมีลูกสาว 2 คน แต่แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่เธอกลับมายังบ้านครอบครัว เธอก็ต้องช็อกเมื่อพบว่านายบาบู ลัล ได้ข่มขืนลูกสาววัย 3 ขวบของเธอไปแล้วและนั่นทำให้เธอตัดสินใจที่จะเข้ามายื่นข้อร้องเรียนกับตำรวจ 
 
          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องจากลูกสาว 2 คนของนายบาบู ลัล ก็ได้ติดต่อลูกสาวอีก 3 คนที่เหลือ ซึ่งทั้งหมดต่างก็ยืนยันว่าพวกเธอต่างถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการจับกุมนายบาบู ลัล และนางซากุนตรา โดยขณะนี้ทั้งคู่ได้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีในชั้นศาล จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้
 
          ขณะที่สารวัตรอัทชูมาน ยังกล่าวว่า ลูกสาวทั้ง 5 คนที่ถูกข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าถูกบังคับให้ทำแท้งมาหลายครั้ง โดยลูกสาวคนโตของพวกเขาก็ต้องทำแท้งเพียง 15 วันก่อนงานแต่งงานของเธอ และในขณะนี้ทั้ง 5 คนก็รู้สึกเสียใจที่ไม่มาพบตำรวจให้เร็วว่านี้ เพราะพวกเธอสมควรจะทำเช่นนี้มานานแล้ว และตอนนี้พวกเธอต่างก็ต้องการให้ทั้งคู่ได้รับบทลงโทษที่รุนแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 
 
          นอกจากนี้ สารวัตรอัทชูมาน ยังเผยว่า สำหรับสิ่งอัปยศที่แม่ของพวกเธอเรียกว่าเป็นประเพณีของครอบครัวนั้น ทำให้เขาประหลาดใจอย่างมากว่ามีประเพณีเช่นนี้ด้วยหรือ และในตอนนี้มีกี่ครอบครัวที่มีประเพณีในการข่มขืนลูกสาวและหลานสาว จากนี้เจ้าหน้าที่จะต้องทำการสืบสวนหาอาชญากรรมในรูปแบบนี้ทั้งหมดและจับผู้กระทำผิดทุกคนมาลงโทษ และครอบครัวในทุก ๆ เผ่าจะต้องได้รับการศึกษาเกี่ยวกับค่านิยมทางศีลธรรมเพื่อที่เหตุดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นซ้ำอีก 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...