อัพเดตเทรนด์แต่งหน้า 4 ลุคใหม่ล่าสุด รับรองเริ่ดเกินใคร!

"เป็น ตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร มั่นใจสไตล์ชั้น" คือคำจำกัดความของความงามของฤดูกาลนี้ แต่ทั้งหลายทั้งปวงก็อยู่ภายใต้การผสมผสานที่ลงตัวและหลากหลาย ซึ่งบรรดาเหล่าเมคอัพอาร์ทติสจากเครื่องสำอางค์ M.A.C ได้สรุปเป็นคีย์ลุคไว้ 4 ลุค ดังนี้

 

 

       1. Dye-A-Tribe
       เป็น การใช้พาเลทสีหวานหลากเฉด มาผสมให้กลมกลืนกันได้อย่างแนบเนียน ชุ่มฉ่ำ เป็นการใช้สีอย่างสร้างสรรค์ สนุกสนาน คึกคัก แต่ใช้เทคนิคการเกลี่ยแบบเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์แบบแอร์บรัช ที่ดูซอฟต์นุ่มนวลมากที่สุด ไม่ใช่รูปแบบการแต่งหน้าแบบสาวฮิปปี้สติเฟื่องที่ชอบใช้สีเยอะๆ แต่กลับเป็นการเลือกใช้สีที่ดูน่ารัก แต่แอบแฝงความหัวรั้นเอาไว้เพื่อไม่ให้ดูหวานจ๋อยเป็นเจ้าสาวจนเกินไป เป็นการปรับใช้โทนสีที่อ่อนลงอีกเสต็ปสำหรับแต่งแต้มริมฝีปากหรือเปลือกตา การจับคู่สีสดกับผิวที่ดูเปลือยเปล่า ที่เข้ากันได้ดีกับขนตาที่ปราศจากมาสคาร่า พูดง่ายๆ คือเป็นการแต่งหน้าโดยใช้สีสัน ที่ทำให้คุณดูเท่ห์แบบมีกึ๋นนั่นเอง
       
         2. American Nomad
       ลุ คของสาวนักเล่นเซิร์ฟผิวสีแทนริมชายหาด...หรือสาวแคลิฟอร์เนียผิวแทนในแบบ แมทท์ลุค ผสมกับลุคสาวฮิปปี้จากฝั่งตะวันตก ซัมเมอร์นี้เป็นช่วงเวลาที่สาวๆ จะปล่อยผิวจากความยึดติดกับ ครีมกันแดดแบบ SPF50 และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งผิวสีแทนสวยแบบแมตต์ ให้ดูเป็นลุคของหญิงสาวเฮลตี้สุขภาพดี ที่ดูแข็งแรง เท่ห์และจริงจัง แบบนักกีฬากับพวงแก้มสีน้ำตาลอ่อนอมส้ม ดูสุขุมนุ่มนวล และดูไม่พยายามมากจนเกินไป นี่แหละผิวบรอนซ์สวยของฤดูกาลนี้
       
         3. Underground Society
       ว่า ด้วยเรื่องของเส้นอายลายเนอร์ที่โฉบเฉี่ยว คาดเดาไม่ได้ เรียวปากดูน่าสนใจกว่าเดิมด้วยลูกเล่นของพิกเมนต์หรือการใช้คู่สีมาเติมแต่ง แต่ต้องเป็นเฉดสีที่น่าตื่นเต้นแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ไร้ทิศทางตายตัว มาพร้อมกับคิ้วที่แต่งให้ดูเป็นเส้นกราฟฟิคแปลกตา ดั่งการแต่งหน้าที่หยิบเอาลุคของสาวชนเผ่า
       
         4. Pale' N' Dand
       ฤดู กาลนี้เป็นโทนการแต่งหน้าที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน โฟกัสไปที่จุดใดจุดหนึ่งไปเลย เช่น เลือกโฟกัสให้คิ้วเป็นจุดเด่นบนใบหน้าไปเลย ส่วนผิวปล่อยไว้ให้ดูสวยบริสุทธ์ แต่มีชีวิตชีวาแบบถึงขีดสุดด้วยเทกเจอร์แบบกลอส ที่สำคัญริมฝีปากต้องดูสดใหม่ ดูสุขภาพดี ไร้สีสันเฉกเช่นเดียวกันกับขนตา ลุคนี้เป็นลุคที่ทำให้ผู้หญิงดูมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่นในเรื่อง ของเทกเจอร์แบบที่ทำให้ผิว Glow ดูสว่างสดใสแวววาวกว่าปกติ ด้วยการใช้สกินแคร์ และเมคอัพที่ดูแสนจะธรรมดาแต่ให้ผลลัพธ์ที่ตรึงตาน่าพึงพอใจ
       
       สาวๆ ถูกใจชอบแบบไหนเลือกแต่งได้ให้เข้ากับคาแรกเตอร์และสไตล์ของคุณเองได้ รับรองว่าซัมเมอร์นี้ไม่มีหลุดเทรนด์อย่างแน่นอน :: Text by FLASH.
12 มี.ค. 53 เวลา 21:56 4,625 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...