สามีทหารหญิงในภาพไล่ที่ทหารผ่านศึกขายลอตเตอรี่ ยันภรรยาไม่รู้เรื่อง

สามี "พันตรีหญิง" คนในภาพแชร์ว่อนเน็ตไล่ที่ทหารผ่านศึกพิการขายลอตเตอรี่ รพ.พระมงกุฎเกล้า ยันภรรยาไม่รู้เรื่อง ทำงานที่เชียงใหม่ แจ้งความตร.แล้ว

จากกรณีที่มีการส่งต่อภาพละข้อความกล่าวหาว่า ทหารหญิงยศ "พันโท" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ไล่ที่ขายลอตเตอรี่ของพลทหารมังกรทอง ลิ้มประเสริฐสกุล หรือน้องแชมป์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดในพื้นที่จังหวัดยะลา ทำให้ร่างกายพิการ ซึ่งในเวลาต่อมาโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าชี้แจงว่า โรงพยาบาลไม่มีนโยบายไล่ที่พลทหารมังกรทอง และพลทหารมังกรทองได้ขออนุญาตขาย และโรงพยาบาลก็อนุญาตให้เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งในกรณีที่เกิดขึ้นจะเรียกตัวพันโทหญิงที่ไปต่อว่าพลทหารมังกรทองมาตักเตือน 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ค.) จากการตรวจสอบพบว่าพันตรีหญิงในภาพที่ถูกส่งต่อไปทั่วอินเตอร์เน็ตนั้นคือ พันตรีหญิงโสภา บุญชุม หัวหน้าวอร์ดห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลค่ายกาวิละ จังหวัดเชียงใหม่ โดยนายพิรส บุญชุม สามีของพันตรีหญิงโสภา ยืนยันว่าภรรยาไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ และเรื่องดังกล่าวทำให้ครอบครัวได้รับผลกระทบ จึงตัดสินใจแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และวันนี้จะเดินทางไปที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ช่วยเร่งหาตัวผู้ที่โพสต์รูปมาแสดงความรับผิดชอบ

ทั้งนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊กที่โพสต์ภาพดังกล่าวชี้แจงว่า เนื่องจากมีคนร้องเรียนเข้ามา จึงรีบนำเสนอข่าวดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่รู้นามสกุลของ "พันโทหญิง" รพ.พระมงกุฎฯ เมื่อหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต พบภาพ "พันตรีหญิงโสภา" ทำงานที่ รพ.ค่ายกาวิละ เชียงใหม่ จึงเบลอหน้าไว้ และเจตนาให้เป็นภาพประกอบข่าวเท่านั้น พร้อมขออภัย "พันตรีหญิงโสภา" มาในคำชี้แจงดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...