สาวน้อยชื่อดัง ชอบสอนแต่งหน้าบนยูทูบ เสียชีวิตแล้ว

"ทาเลีย จอย คาสเทลลาโน" สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้ทำวิดีโอสอนแต่งหน้า ในขณะที่ตัวเองป่วยด้วยโรคมะเร็งร้ายแรงถึง 2 ชนิด ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันอังคาร (16 กรกฎาคม) ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า "ทาเลีย จอย คาสเทลลาโน" สาวน้อยป่วยมะเร็งชื่อดังที่สอนแต่งหน้าในยูทูบ ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 11.22 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม ที่โรงพยาบาลเด็กอาร์โนล พาล์มเมอร์ รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ด้วยวัยเพียง 13 ปีเท่านั้น หลังจากต่อสู้สองโรคมะเร็งร้ายมายาวนาน คือ โรคมะเร็งเส้นประสาทที่รักษาประคับประคองอาการมานานถึง 6 ปี และโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวหรือลูคีเมียที่เพิ่งตรวจพบเมื่อปลายปีที่แล้ว

โดยก่อนหน้านี้ สาวน้อย "ทาเลีย จอย คาสเทลลาโน" เธอป่วยเป็นมะเร็ง และรู้ว่าตัวเองใกล้ตาย แต่ก็ยังสานฝัน ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ สร้างเรื่องราวแห่งการเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงหลายพันคน ด้วยการโพสคลิปลงในยูทูบ โดยคลิปของเธอมีผู้ติดตามกว่า 100,000 คน

หลายคลิปที่สาวน้อยปล่อยออกมา เธอสอนแต่งหน้าได้อย่างมืออาชีพมากๆ ในคลิปดังกล่าว เธอบอกว่า เธอไม่อยากให้ใครมารู้สึกว่า เธอกำลังจะตาย กำลังจะสูญเสียผม กินไม่ได้ ไปโรงเรียนไม่ได้ ซึ่งผู้คนต้องดูเธอไว้เป็นตัวอย่าง และว่า เธอไม่ชอบการใส่วิก เพราะการแต่งหน้าทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ดึงหลายอย่างมารวมกัน ทำให้เธอรู้สึกชอบตัวเอง เหมือนกับถ้ามีใครจ้องเธอ ก็เท่ากับจ้องการแต่งหน้าของเธอ ไม่ใช่มาดูศีรษะล้านของเธอ และเธอพยายามจะทำให้ผู้หญิงสาว ผู้ใหญ่ และใครก็ตาม รู้สึกว่า ความสวยงามสร้างได้ด้วยการแต่งหน้า นอกจากนี้ เธอยังสอนวิธีการแต่งหน้าในลักษณะต่าง ๆ ให้แก่ผู้ชมด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://www.matichon.co.th/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...