สยอง! ศพทารกถูกทำพิธีสะกดวิญญาณ ก่อนโยนทิ้งบ่อส้วม

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในบ่อพักสิ่งปฏิกูลของห้องน้ำตลาดสดกลางเมืองโคราช ห่อด้วยกางเกงชั้นในผู้หญิง พันด้วยสายสิญจน์และเทียนมัดติดไว้ด้วยกัน คาดถูกทำแท้งแล้วนำศพไปทำพิธีสะกดวิญญาณ

วันนี้ (17 ก.ค. 56) ช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากคนงานดูแลห้องน้ำของตลาดสดสามแยกปัก เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ว่าพบศพเด็กทารกถูกห่อด้วยกางเกงชั้นในผู้หญิง มีสายสิญจน์และเทียนมัดผูกติดไว้ภายในบ่อพักสิ่งปฏิกูลของห้องน้ำ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่คนงานดูแลห้องน้ำได้นำศพทารกขึ้นมาจากบ่อพัก โดยมีกางเกงชั้นในผู้หญิงสีแดงห่อศพทารก พันด้วยสายสิญจน์และเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งชิ้นเนื้อดังกล่าวไปให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาชันสูตร

ด้านนายธนบูลย์ เกิดศิริ อายุ 35 ปี คนงานผู้ดูแลห้องน้ำและเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ช่วง 2 - 3 วันที่ผ่านมา ตนสังเกตเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น โดยสุนัขที่อยู่ในตลาดเกือบ 10 ตัวมายืนหอนอยู่หน้าห้องน้ำผิดปกติ และระยะหลังมานี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงออกมาจากบริเวณห้องน้ำ จึงตัดสินใจเปิดบ่อพักเพื่อทำความสะอาด ซึ่งขณะที่ตักสิ่งปฏิกูลขึ้นมาก็พบกางเกงชั้นในผู้หญิงห่อด้วยสายสิญจน์และมีเทียนมัดติดอยู่ เมื่อเปิดกางเกงชั้นในออกก็พบศพทารก ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นวิญญาณของเด็กทารกที่มาดลบันดาลใจให้ตนช่วยนำศพออกมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นศพทารกอายุในครรภ์ประมาณ 3 เดือน ซึ่งคาดว่าผู้เป็นแม่อาจจะแท้งเองหรือตั้งใจทำแท้งจนเด็กหลุดออกมา แต่ด้วยความเชื่อทางไสยศาสตร์จึงได้นำศพทารกห่อด้วยกางเกงชั้นใน พันด้วยสายสิญจน์และเทียนมัดติดไว้เพื่อทำพิธีสะกดวิญญาณ และนำมาทิ้งในบ่อพักของห้องน้ำจนกระทั่งมีคนงานมาพบดังกล่าว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...