ยามหล่อ ม.สุรนารี หล่อที่หัวใจ ไม่ใช่หน้าตา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

           ยามหล่อ ได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาว ๆ จนเป็นกระแส ยามหล่อฟีเวอร์ ล่าสุดมีคนโพสต์ภาพ รปภ. จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งคุณลุงยามหล่อคนนี้ มีดีที่น้ำใจ จนนักศึกษาหลายคนเป็นปลื้ม

           กลายเป็นกระแสยามหล่อฟีเวอร์ นับตั้งแต่มีภาพ ยามก็อต ยามหล่อประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ออกมาให้สาว ๆ กรี๊ดกร๊าด จนยามก็อตกลายเป็นยามคิวทองที่ใคร ๆ รุมถ่ายรูปไปแล้ว

           ล่าสุดวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 ใน เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ก็มีคนโพสต์ภาพยามหล่ออีกหนึ่งคน จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งยามหล่อคนนี้เป็น คุณลุง รปภ. ที่มักจะเขียนข้อความไว้บนแผ่นป้ายเพื่อทักทายและอวยพรนักศึกษาในช่วงที่มีการสอบ โดยข้อความจากแผ่นป้ายที่คุณลุงเขียนไว้มีดังนี้

           "คุณลุงขอให้ลูกหลานทุกคน สอบกลางภาคนี้ขอให้บารมีย่าโม ท้าวสุรนารี ช่วยให้ลูกหลานสอบผ่านทุกวิชา และทุกตัวที่ลงไว้ ผ่าน F ติด B+ หรือ A โลดเด้อ มีคนพร้อมคุณพ่อคุณแม่ คอยชื่นชมความสำเร็จของลูกก็หายเหนื่อย ครั้งหนึ่งได้ถ่ายรูปคู่กับลูกชุดปริญญา" รวมทั้งมีการวาดรูปน่ารัก ๆ เป็นภาพครอบครัวกำลังถ่ายรูปรับปริญญาร่วมกันเอาไว้ด้านล่างของป้ายด้วย

           โดยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ต่างก็เข้ามายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณลุงคนนี้มักจะเขียนป้ายแบบนี้เป็นประจำมาหลายปีแล้ว อีกทั้งหากวันไหนลืมเอาป้ายมา ก็ยังใช้วิธีการส่งเสียงเพื่ออวยพรให้กับนักศึกษาแทน ทำเอาเรียกรอยยิ้มให้กับนักศึกษาได้ทุกครั้งที่พบเห็น นอกจากหน้าตาของคุณลุงจะดูยิ้มแย้มแจ่มใสและใจดีกับเหล่านักศึกษาแล้ว หัวใจของคุณลุงยังหล่อมากอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...