พบศพเสี่ยโรงเกลือแล้ว-พันธุ์ศักดิ์ รับ อุ้มฆ่าทิ้งที่กบินทร์บุรี


พันศักดิ์รับฆ่าเผาเสี่ยโรงเกลือหมกกบินทร์บุรี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์, ครอบครัวข่าว 3

         พันธุ์ศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีต สว.สส. สภ.เมืองปราจีนบุรี สารภาพ อุ้มฆ่าเสี่ยโรงเกลือจริง ที่กบินทร์บุรี 

         สืบเนื่องจากคดีอุ้ม นายชัยชนะ หมายงาน หรือเสี่ยอ้วน ตลาดโรงเกลือ อายุ 67 ปี ล่าสุด วานนี้ (16 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายพันธุ์ศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีต สว.สส. สภ.เมืองปราจีนบุรี ให้การรับสารภาพแล้วว่า ได้ลงมือฆ่าและเผานายชัยชนะจริง โดยก่อเหตุในพื้นที่ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งในวันนี้ เวลา 09.00น. (17 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการแถลงข่าวที่ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมจะนำตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเข้าไปชี้จุดเกิดเหตุ และตรวจสอบพยานหลักฐานต่อไป 

          นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน น.ส.ฉัตรทิพย์ หมายงาน บุตรสาว นายชัยชนะ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบศพนายชัยชนะ ถูกเผาในเขตพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตามที่นายพันศักดิ์กล่าวอ้างจริง ขณะที่ นายกังวาฬ รัตนวิทย์ บุตรชายคนโต ของนายชัยชนะ กล่าวว่า วันนี้ (17 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้นัดพบที่ สภ.คลองลึก เพื่อจะพาไปที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อพาไปดูที่เกิดเหตุ 

          ส่วนเรื่องการพบศพของชัยชนะที่ถูกเผาแล้วนั้น นายกังวาฬ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งมาที่ตนโดยตรง เมื่อทราบจากน้องสาวก็รู้สึกเสียใจมาก หากพบศพจริงก็จะนำมาบำเพ็ญกุศลที่อรัญประเทศต่อไป และถือว่ายังดีที่เจ้าหน้าที่สามารถพบศพของพ่อในที่สุด

 
 อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าคดีนี้พบว่า เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายกฤษณะ ขัดศิริ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาอีกรายหนึ่งที่ร่วมก่อเหตุอุ้มนายชัยชนะหลังหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.สระบุรี โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า มีหน้าที่เพียงขับรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 4036 สระแก้ว ตามหลังรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ป้ายแดง ที่ประกบรถของนายชัยชนะตามภาพที่เห็นในกล้องวงจรปิด แต่ขับตามไม่ทัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดเพิ่มเติมจนถึงบัดนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...