แอร์ฯสาววัย 23 ปี ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะคุยมือถือ iPhone5 ระหว่างชาร์ตแบตฯโทรศัพท์

 

 

 

ภาพแอร์โฮสเตสสาววัย 23 ปี ที่ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะที่เธอคุยมือถือiPhone 5 ระหว่างที่ชาร์ตแบตฯโทรศัพท์อยู่ ภาพชุดนี้ได้ถูกเผยแพร่ราวไฟไหม้ป่าบนสื่อสังคมออนไลน์จีนเมื่อวานนี้(13 ก.ค.2556)

 

            สำนักข่าวซินหวารายงานวันนี้(13 ก.ค.)ว่า มีผู้โพสต์ข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ (คล้ายทวิตเตอร์) ยอดนิยมของจีน ระบุว่า แอร์โฮสเตสสาววัย 23 ปี ถูกไฟช็อตเสียชีวิตขณะที่กำลังคุยโทรศัพท์มือถือ iPhone 5 ที่เสียบปลั๊กชาร์ตแบตเตอรี่อยู่ บริษัทแอปเปิล (Apple) ประเทศจีน ได้ออกมาแสดงความเศร้าสลดใจอย่างสุดซึ้งต่อเรื่องนี้ และกำลังตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วน

       
       ในเช้าตรู่ของวานนี้( 12 ก.ค.) ชาวเน็ตจีนใช้นามแฝงว่า “ M เสี่ยวจิ้ง 1128” (M小静1128)ได้โพสต์ข้อความในเวยปั๋ว “แอร์โฮสเตสสาว โดนไฟช็อต เสียชีวิต ขณะที่กำลังชาร์ตแบตเตอรี่ โทรศัพท์มือถือของแอปเปิล” ข้อความนี้ ดึงดูดชาวเน็ตแห่เข้าอ่านและส่งต่อกันมาก
       
       เว่ยปั๋วของเว็บไซต์ทางการของกลุ่มแอร์โฮสเตสผู้เคราะห์ร้ายได้ยืนยันแล้วว่า มีเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง
       
       “คุยโทรศัพท์มือถือ iPhone5 ขณะที่กำลังชาร์ตแบตเตอรี่ ถึงตายได้หรือนี่?” โปรยข้อความของ “ M เสี่ยวจิ้ง 1128” ได้กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าบนเว็บไซต์จีน แต่ก็มีกลุ่มชาวเน็ตที่ตั้งข้อสงสัย เช่น แม้ว่าเกิดไฟฟ้ารั่วที่โทรศัพท์ ส่วนใหญ่ก็เพียงทำให้มือชาๆไปเท่านั้น ไม่น่าจะรั่วมาถึงฝาครอบโทรศัพท์
       
       เมื่อวานนี้ “ M เสี่ยวจิ้ง 1128” ได้โพสต์ข้อความโต้ตอบเพื่อนชาวเน็ตที่แสดงความสงสัย “ผมเข้าใจกลุ่มที่สงสัยว่ามีเหตุแบบนี้เกิดขึ้นจริงหรือ! และก็หวังเช่นกันว่าเพื่อนๆชาวเน็ตจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เกินเหตุและตื่นตระหนก! เหตุแอร์โฮสเตสสาวถูกไฟช็อตเสียชีวิตขณะที่รับโทรศัพท์ตอนที่กำลังชาร์ตแบตฯอยู่ ได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลแล้ว! และที่ผมนำเรื่องนี้มาเผยแพร่บนเวยปั๋ว เพราะต้องการเตือนผู้คนอย่าคุยโทรศัพท์ในขณะที่กำลังชาร์ตแบตฯโทรศัพท์อยู่! “
       
       ในบ่ายวันนี้ (14 ก.ค.) บริษัทแอปเปิล ประเทศจีน แถลง “พวกเราเสียใจย่างสุดซึ้งต่อเรื่องนี้ ขอแสดงความเสียแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วน

 

 

      คลิปรายงานข่าว แอร์โฮเตสสาว ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะคุยมือถือ iPhone 5 ระหว่างชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์อยู่

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...