พลิกตลบ! นักศึกษาขาย ‘พรหมจรรย์‘ 26 ล้าน ที่แท้ถูกหลอก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.คาตาริน่า มิกลิโอรินิ นักศึกษาสาวชาวบราซิล อายุ 21 ปี ที่เคยตกเป็นประเด็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อปลายปี 2012 หลังจากเธอได้ประกาศขาย "ความบริสุทธิ์" หรือ "พรหมจรรย์" ของตัวเอง ผ่านโลกออนไลน์ และเคาะราคาประมูลสุดท้ายได้ราวๆ 26 ล้านบาท แต่เวลาผ่านไป 9 เดือน นักศึกษาสาวรายนี้ออกมาเปิดเผยว่า "เธอน่าจะถูกหลอก"

น.ส.คาตาริน่า ที่เคยประกาศก้องโลกว่า ได้ขายพรหมจรรย์ให้กับชาวญี่ปุ่น ชื่อว่า "นัสซึ" เมื่อเดือนตุลาคม 2012 แต่จากรายงานล่าสุด น.ส.คาตาริน่า เปิดเผยว่า เธอคงคงตกเป็นเหยื่อของภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ และปัจจุบันเธอก็ยังคงบริสุทธิ์อยู่

จากข้อมูลล่าสุดพบว่า ความผิดพลาดทั้งหมดในกรณีดังกล่าว ล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นเพราะปัญหาเรื่องเงิน น.ส.คาตาริน่า ยังเปิดเผยอีกว่า จัสติน ไซส์ลีย์ ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องดังกล่าว พยายามหลอกลวงและโกงตน รวมทั้งคนอื่นๆ เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ชีวิตของเธอต้องเสียสูญ

น.ส.คาตาริน่า เล่าว่า เมื่อครั้งที่เธอเดินทางไปออสเตรเลีย เพื่อพบกับ "นัสซึ" แต่ปรากฏว่าชายคนนั้นไม่สามารถให้ได้ตามที่ตกลงกันเอาไว้ ที่สำคัญเธอไม่เคยสัมผัสเงินที่ประมูลมาได้สักครั้งเดียว เงิน 26 ล้านบาทไม่มีอยู่จริง แม้กระทั่งค่าเดินทางข้ามทวีปเธอก็ไม่เคยได้รับ ทั้งหมดเป็นเพียงแผนโปรโมทภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก พร้อมกับความบริสุทธิ์ของเธอที่ยังคงอยู่

อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อตกลงเบื้องต้นของการประมูลขายพรหมจรรย์ครั้งนี้ ผู้ที่ขายความบริสุทธิ์ จะได้ส่วนแบ่งในเงินประมูลสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเดิมที น.ส.คาตาริน่า หวังว่าจะนำเงินก้อนนี้ไปซื้อบ้านให้พ่อแม่ได้อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิต โดยตั้งใจจะทำแบบนี้เพียงครั้งนี้ ไม่มองว่าเป็นการขายตัว การประมูลดังกล่าวมี หนุ่มอเมริกาและหนุ่มอินเดียกระเป๋าหนา ขับเขี้ยวแข่งกัน แต่ว่าสุดท้ายผู้ชนะคือชาวญี่ปุ่นนามว่า "นัสซี" นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> นักศึกษาขาย "พรหมจรรย์" ได้เงิน 26 ล้าน หนุ่มคลั่งอยากลอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...