แม่จีนโหดคว้ากรรไกรแทงหน้าลูกกว่า 90 ครั้ง หลังลูกกัดหัวนม

 

 




           เมื่อ วันที่ 11 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า แม่ชาวจีนบันดาลโทสะ คว้ากรรไกรกระหน่ำแทงหน้าลูกชายจนเป็นแผลทั่ว หลังโมโหลูกชายกัดหัวนมระหว่างเธอกำลังให้นมลูก

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซูของจีน แม่รายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อได้ให้นมหนูน้อยเสี่ยว เป๋า ลูกชายวัย 8 เดือน แต่ระหว่างนั้นเองเสี่ยว เป๋า ก็เผลอกัดหัวนมเธอเข้า จึงบันดาลโทสะคว้ากรรไกรทิ่มไปบนใบหน้าลูกกว่า 90 ครั้งจนเลือดอาบ ก่อนจะเดินหนีไป ปล่อยลูกนอนอยู่บนสนามหญ้าหน้าบ้านใน สภาพเลือดไหลเปรอะไปทั้งใบหน้า กระทั่งไม่นานนัก ลุงของเสี่ยว เป๋า ก็ได้มาเห็นเข้า จึงรีบนำตัวเสี่ยว เป๋า ส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

           หลัง จากเสี่ยว เป๋า ถูกส่งตัวถึงมือแพทย์ ทีมแพทย์ก็ได้เย็บแผลที่ส่วนใหญ่อยู่บนใบหน้า ให้กับเสี่ยว เป๋า ทันที รวมแล้วกว่า 100 เข็ม ส่วนแม่ของเสี่ยว เป๋า ก็ยอมรับแต่โดยดีว่าเธอใช้กรรไกรทิ่มแทงลงไปบนใบหน้าลูก เพราะโมโหที่กัดหัวนมเธอ

           อย่างไรก็ดี จากการสืบสวนเบื้องต้น ไม่มีการยืนยันว่าคุณแม่รายนี้มีภาวะผิดปกติทางจิตหรือไม่ ขณะที่ทางเพื่อนบ้านของหนูน้อยได้ขอให้ทางการนำเด็กไปอุปการะ เพราะกลัวจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก แต่ทางการปฏิเสธเนื่องจากเห็นว่าที่บ้านของเด็กยังมีอาและลุงของเด็กอาศัย อยู่ด้วย และพวกเขาก็ทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองเด็กเช่นกัน

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...