ผัวเมียมหาภัย! ทำทีขอข้าวยายกิน รอเผลออุ้มหลาน 2 ขวบหนี

2 สามีภรรยามหาภัย ทำทีขอข้าวกิน พอยายเผลออุ้มหลานชายวัย 2 ขวบ หนี เตรียมพาขึ้นรถไฟเข้ากรุงเทพฯ แต่โชคดีตำรวจตามรวบตัวไว้ได้

วันนี้ (11 ก.ค.) เวลาประมาณ 07.00 น. พ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนางอรวรรณ ยอดนา ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ว่ามีคนร้ายขโมยหลานชายของตัวเอง ที่ วัดใหม่ประตูชัย ในเขตเทศบาลตำบลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ไพบูลย์ คูณค้ำ สว.สส. สภ.พิมาย พร้อมชุดสายสืบ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นางอรวรรณ ผู้เสียหาย ให้การว่า ตัวเองได้อาศัยอยู่ที่วัดใหม่ประตูชัย จ.นครราชสีมา กับหลานชายวัย 2 ขวบ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มี 2 สามีภรรยาทำทีมาขอข้าวกินตัวเองจัดให้ จากนั้นไม่นานรู้สึกผิดสังเกตว่าหลานชายได้หายไป จึงออกตามหาทั่วบริเวณวัด แต่ไม่พบ จึงสอบถามคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่สถานีขนส่งพิมาย ซึ่งอยู่ข้างวัด ทราบว่ามี 2 สามีภรรยาพาหลานชายของตัวเองขึ้นรถ 2 แถวสายพิมาย - หินดาด ไปแล้ว จึงรีบเข้าแจ้งความที่ สภ.พิมาย

จากนั้น ตำรวจ สภ.พิมาย ได้ประสานไปที่ สภ.ห้วยแถลง ให้เร่งออกติดตามผู้ต้องสัยที่มีลักษณะดังกล่าว ต่อมาในเวลาประมาณ 08.15 น. ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง ได้พบ 2 สามีภรรยาพร้อมกับเด็กชายวัย 2 ขวบ กำลังนั่งรอรถไฟอยู่ที่สถานีรถไฟหินดาด อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา และเตรียมขึ้นขบวนรถไฟเข้ากรุงเทพฯ ตำรวจจึงเข้าจับกุม

จากการสอบปากคำทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายองอาจ บุญเข็ม อายุ 47 ปี และ นางภาวดี เฮ้วแสง อายุ 48 ปี เป็นสามีภรรยากัน เป็นชาว จ.ขอนแก่น ซึ่งให้การวกวนพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ลักพาตัวเด็กมา แต่เด็กขอติดตามมาด้วยความเต็มใจ

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากพฤติกรรมคล้ายเป็นขบวนการลักพาตัวเด็ก จึงได้แจ้งข้อหาพรากเด็กผู้เยาว์อายุยังไม่เกิน 15 ปี จากบิดามารดา หรือผู้ดูแล พร้อมกับได้ประสาน สภ.พิมาย เพื่อให้มารับตัวเด็กกลับบ้าน และดำเนินคดีกับ 2 สามีภรรยารายนี้ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...