ฮือฮา ภาพนู้ด"อลิซาเบธ เทย์เลอร์" ที่โลกต้องจาลึก

นักแสดงรุ่นเดอะผู้ล่วงลับ “อลิซาเบธ เทย์เลอร์” สงสัยจะนอนตาย ตาไม่หลับซะแล้ว เพราะล่าสุด ได้มีการนำภาพนู้ดสมัยที่เธออายุ 24 ปี ออกมาเปิดเผยให้สาธารณชนได้เห็นเป็นบุญตาครั้งแรก โดยภาพถ่ายดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับ ไมเคิ่ล ทอดด์ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง สามีคนที่ 3 ของเจ้าป้าลิซ ที่ขอเธอแต่งงาน

โดยภาพถ่ายดังกล่าว เป็นภาพเปลือย ที่เปิดเผยให้เห็นปทุมถันแบบเต็มๆ โดยเป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของ ร็อดดี้ แม็คโดเวลล์ ช่างภาพ, นักแสดง และเพื่อนสนิทของเธอเอง ซึ่งเขาเป็นคนโน้มน้าวใจเธอให้สลัดเสื้อผ้าถ่ายภาพในครั้งนี้ และหลังจากนั้น เจ้าป้าลิซก็นำภาพดังกล่าวไปมอบเป็นของขวัญให้ทอดด์ หลังจากที่เขา ขอเธอแต่งงานในปี 1956 และอีกไม่กี่เดือนถัดมาทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แต่ความสัมพันธ์ก็จบอย่างลงรวดเร็วและปวดรวดร้าว

สำหรับ ชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่ แต่งงานกันได้แค่ 13 เดือน ต่อมาทอดด์ ก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินส่วนตัวตก เนื่องจากพายุโหมกระหน่ำในนิวเม็กซิโก และเชื่อว่าภาพเด็ดดวงหฤทัยของเทย์เลอร์ได้ถูกส่งให้กับ เพนนี่ เทย์เลอร์ ผู้ช่วย และช่างแต่งหน้าส่วนตัวของเธอ จากนั้น ภาพดังกล่าวถูกซื้อโดย จิม เชาดิส นักสะสมภาพส่วนตัวคนดัง ในปี 1980 แต่หลังจากที่เขาเสียชีวิตจากโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในวัย 79 ปี เจ้าตัวได้ทิ้งมรดกให้ลูกหลานนำภาพนู้ดของเทย์เลอร์ออกมาโชว์ต่อสาธารณชน เพื่อให้แฟนคลับของเธอได้เห็นเป็นบุญตา

อีกทั้ง ยังมีการ นำจดหมายรักของป้าลิซ สมัยอายุ 17 ปี ที่เขียนถึง วิลเลี่ยม พอว์ลี่ย์ จูเนียร์ คู่หมั้น ทายาทนักธุรกิจ และนักการทูตอเมริกัน ซึ่งตอนนั้นอายุ 20 ปี เมื่อวันที่ 20 กันยายน ปี 1949 ตอนที่พวกเขายุติความสัมพันธ์กัน โดยเนื้อความในจดหมายระบุว่า “ฉันได้รับโทรเลขของคุณเมื่อเช้านี้ เรื่องส่งแหวนและกำไลข้อมือไปที่นิวยอร์ก ตอนนี้ฉันได้แหวนแล้ว มันส่องสกาวสวยงามยามโดนแสงอาทิตย์ ฉันคาดว่านี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะทำแบบนั้น ดูแลตัวเองด้วยนะจ๊ะที่รัก”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...