บั้งไฟ 500 กก.ตกกลางงานเจ้าปู่เขาเขียวกาฬสินธุ์ ดับ 2

เกิดเหตุบั้งไฟล้าน กาฬสินธุ์ หนักกว่า 500 กิโลกรัม หล่นใส่กลางงานเจ้าปู่เขาเขียว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ด้านตำรวจเตรียมเอาผิดกับอดีต ส.อบจ.

พ.ต.ต.ประสาน อันทพีระ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุบั้งไฟล้าน น้ำหนักกว่า 500 กิโลกรัม ตกบริเวณหนองน้ำข้างวัดป่าคำใหญ่ หมู่ที่ 7 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบวงสรวงศาลเจ้าปู่เขาเขียว ข้างวัดป่าคำใหญ่ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบศพ นายชาญณรงค์ นานท้าว อายุ 24 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เสียชีวิตคาที่ โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหัวไหล่ ห่างออกไป 3 เมตร พบเศษบั้งไฟขนาดใหญ่ที่ทำด้วยท่อน้ำขนาดกว้าง 6 นิ้ว ยาว 5 เมตร หรือบั้งไฟล้าน แตกกระจายตกอยู่ โดยที่เกิดเหตุมีร่องรอยการวิ่งหนีและรอยเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ทราบชื่อคือ นางทองทิพย์ ทัศวงศ์ อายุ 53 ปี และ นางบุญเก่ง สามารถอายุ 46 ปี

ล่าสุด พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี กับ นายปราการ อุตสาห์ อดีต ส.อบจ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นประธานจัดงาน ในข้อหาทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยประมาท และให้ทำการสอบสวนมีเรื่องการพนันหรือไม่ และนอกจากนี้ ในกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย นั้น นางทองทิพย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเป็นรายที่ 2

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...