แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี "ใกล้ได้เวลาแต่งงานแล้ว"

 

 

 

 

 

 

 รายงานข่าวล่าสุดของสหรัฐอเมริกา  ไม่มีมติให้ยกเลิกกฎหมายลิดรอนสิทธิ์คู่เกย์ และอนุญาตให้ชาวเกย์แต่งงานกันได้ในฟลอริดา  แหล่งข่าววงในเผยด้วยว่า  แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ ถึงขึ้นเตรียมวันแต่งงานของทั้งคู่แล้ว  โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา  หลังจากศาลยกเลิกกฎหมายห้ามคู่รักชาวเกย์แต่งงานกัน การออกกฎใหม่นี่เอง  ทำให้แบรด และแองจี้  จะได้เข้าประตูวิวาห์กันเสียที 

แบรด พิตต์  - แองเจลินา โจลี 

     โนอาร์ เลวี จาก The Gossip Table  ของ VH1  เผยว่า  พิธีแต่งงานแห่งทศวรรษน่าจะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้ แบรดและแองเจลิน่าได้เตรียมวันแต่งงานแน่นอนแล้ว  เมื่อ แบรด ได้เผยถึงงานแต่งงาน  ที่จะเกิดขึ้น แองเจลินา กล่าวว่าเป็นงานเรียบง่ายที่มีแค่สมาชิกในครอบครัวเท่านั้น  มันจะเป็นพิธีที่เรียบง่ายและมีแต่คนในครอบครัว คุณไม่รู้หรอกว่าคุณเหลือเวลาอยู่อีกเท่าไหร่   

แบรด พิตต์  - แองเจลินา โจลี 

    สำหรับคู่รักแห่งฮอลลีวูด แบรด และ แองเจลินา   ได้หมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายน ปี 2012 หลังทั้งคู่ได้พบกันขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith เมื่อปี 2004  ทั้งคู่ ยังมีลูกด้วยกัน 3 คน คือหนูน้อยไซโลห์ วัย 7 ปี, และฝาแฝด น็อกซ์-วิเวียน วัย 5 ปี รวมถึงยังมีลูกบุญธรรมอีก 3 คนคือ แม็ดด็อกซ์ วัย 12 ปี, ซาฮารา วัย 8 ปี และ แพ็กซ์ เทียน วัย 10 ปี

แบรด พิตต์  - แองเจลินา โจลี 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...