ผัว-เมียทะเลาะกัน เมียดึงพวงมาลัย รถพุ่งตกคลองข้างทาง

เมื่อ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท เอกราช เอกมนตรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง นครราชสีมา รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณประตูทางเข้าโรงเรียนสุรนารีวิทยา ถ.มิตรภาพ เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา

พบรถบรรทุกน้ำ เลขทะเบียน 70-4292 นครราชสีมา แล่นพุ่งชนรถยนต์ส่วนบุคคล จำนวน 3 คัน ที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร ก่อนจะเสียหลักชนกำแพงรั้วกั้นโรงเรียน แล้วพลิกคว่ำตกลงไปในร่องน้ำ ท่ามกลางความโกหลาหนของบรรดาครู และนักเรียน จำนวนกว่า 4 พันคน ที่กำลังรอช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ซึ่งประตูจะเปิดประมาณ 16.00 น. รวมทั้งผู้ปกครองหลายร้อยคน ที่มารอรับบุตรหลาน ที่บริเวณทางเท้า ต่างพากันมามุงดู พร้อมจับกลุ่มพูดคุย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา

ผู้สื่อข่าวพบ คนขับขี่รถบรรทุกน้ำ ทราบชื่อคือ นายสุชาติ อายุ 38 ปี ชาว ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา กำลังถูกผู้เป็นเมีย ร้องตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายสุชาติ พลเมืองดีต้องพากันห้ามปราม แยกคู่กรณีออกจากกัน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

พ.ต.ท.เอกราช เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายสุชาติ คนขับรถ ให้การว่า ขณะที่ขับรถบรรทุกน้ำจืดมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าไปส่งให้กับลูกค้าในแถบชานเมือง ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ช่วงที่กำลังลดความเร็ว เมียรักเกิดหักพวงมาลัย อ้างด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ ก่อนจะปีนทางเท้าชนกำแพงรั้วโรงเรียน โดยขณะเกิดอุบัติเหตุ โรงเรียนซึ่งตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงยังไม่เลิก ซึ่งตามปกติ หากเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. บริเวณดังกล่าว จะมีนักเรียนจับกลุ่มรอผู้ปกครอง หรือรอขึ้นรถประจำทาง และเดินเท้าไปมาจำนวนมาก มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุสลดใจเกิดขึ้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...