Aino Kishi นางเอก AV ญี่ปุ่นที่ค่าตัวแพงที่สุดในขณะนี้ 100 ล้านเยน 18+

 

 

 

Aino Kishi นางเอก AV ญี่ปุ่นที่ค่าตัวแพงที่สุดในขณะนี้ 100 ล้านเยน

 

 

เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วเกาะญี่ปุ่น เมื่อหนังสือ Gendai magazine รายงานข่าวว่าดาราชื่อดังมาก ตัวย่อว่า K เซ็นสัญญาเล่นหนัง AV เป็นครั้งแรกด้วยค่าตัว 100 ล้านเยน หรือ ราว 30 ล้านบาท ทันทีที่ข่าวนี้ออกมาก็มีเสียงเดากันไปต่างๆ นานาว่า Idol K ที่ว่าจะเป็นใคร โดยส่วนใหญ่คาดว่าน่าจะเป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังที่กำลังมีผลงานออกมาเขย่าวง การตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และคาดว่าเธอน่าจะเป็น Aino Kishi (希志あいの)

 หลังจากนั้นไม่นาน โฆษกของบริษัท Alice Japan ก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึง gravure idol ผู้โด่งดังว่า Aino Kishi ได้ตกลงเซ็นสัญญาที่มีมูลค่า 100 ล้านเยนกับทางบริษัท เพื่อออกผลงาน AV เรื่องแรกในเดือน กุมภาพันธ์ ซึ่งผลงานดังกล่าวจะออกวางแผง 22 กุมภาพันธ์นี้ Aino Kishi หรือที่คนทั่วไปเรียกเธอว่า idol-K ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ ได้เริ่มออกโปรโมตผลงานเรื่องแรกของเธอที่มีมูลค่า 100 ล้านเยนตามเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2008 เธอได้เดินทางไป โอซาก้า และโปรโมตผลงานชองเธอในร้าน VDO AV ขนาดใหญ่ของเมือง โดยมีสือมวลชนและแฟนให้การต้อนรับ คาดว่าผลงานเรื่องแรกที่จะออก 22 กุมภาพันธ์นี้จะสร้างปรากฎการใหม่ให้กับวงการ AV มากทีเดียว

 ความเป็นมาของ Aino Kishi กันว่าดาราคนมี้มาจากไหน ทำไมถึงได้ค่าสูงขนาดนี้ Aino Kishi เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1988 อายุ 20 ปี เข้าสู่วงการ บันเทิงโดยเป็น presenter สินค้าตอน 16 อีก 3 ปีต่อมาได้ออกผลงาน gravure idol เมื่อเดือนมีนาคม 2007 ชื่อหนังสือ Young Gan Gan มีผลงานถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำอีก 2 เล่มตามอีก และผลงาน DVD สุด sexy อีก 1 เรื่อง หนังสือนู๊ดเล่มแรกของเธอที่พึ่งออกวางแผงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาชื่อ “Flash” magazine จากผลงานที่ผ่านมาทำให้เธอเริ่มโด่งดังเหมือนคลื่นที่ค่อยๆ ก่ตัวขึ้นทีละน้อยๆ จนรวมเป็นกระแสคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าหาวงการ AV ทันที เมื่อมีการเปิดเผยถึงสัญญาการเล่นหนัง AV เรื่องแรกมูลค่า 100 ล้านเยน ถือเป็นข่าวที่โด่งดังและไม่เคยเกิดขึ้นในวงการมาก่อน


 

ติดตามผลงานของเธอได้ที่นี่:http://www.jjgirls.com/model/aino.kishi
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...