Despicable Me 2

 
  Despicable Me 2 : มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2

ฮาฝุดฝุด ฮากันตรึมโรง ต้องไปดูกันให้ได้ นี่คือคำนำของอนิเมชั่นสุดน่ารัก ฮาแบบทีี่การันตีได้ว่าต้องมีฉากใดฉากหนึ่งซึ่งคุณต้องขำก๊ากจนน้ำตาเล็ดเลย ทีเดียว ผู้ใหญ่ดูได้เด็กดูดีไม่มีพิษภัย แถมสอนใจเราว่าจะมีใครที่ดีไปกว่าครอบครัวและเพื่อนของเราเอง ใน Despicable Me 2 อนิเมชั่นที่ได้รับคำชมเกือบเต็มร้อยจากนักวิจารณ์ชั้นนำ กำกับโดย Pierre Coffin, Chris Renaud, เขียนบทโดยทีมนักเขียนจาก Lorax, Ken Daurio และ Cinco Paul

การกลับมาของสมุนตัวเหลืองและครอบครัวพ่อลูก สามครั้งนี้ เน้นความผูกพันที่มีมากขึ้น พวกเค้ารักกันและคอยช่วยกันดูแลเด็กๆ โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี ไม่ทำตัวร้ายกาจอีกต่อไป และยังมีตัวละครเข้ามาเพิ่มความสนุกสนานอีกหลายคน โดยทีมให้เสียงนั้นนำโดย Steve Carell จาก Crazy Stupid Love เป็นคุณพ่อ Gru ที่คราวนี้ถูกเรียกตัวให้ไปทำงานเป็นสายลับตามหาโจรขโมยสูตรเคมีลับ โดยมีคู่หูเป็นสาวร่างผอม Lucy สาวบ้าพลังผู้มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยว เรื่องวุ่นๆเริ่มขึ้นในระหว่างที่ Gru พยายามเสาะหาเบาะแส แต่ลูกสาวสุดที่รัก Margo เกิดไปหลงรักลูกชายของเป้าหมายที่น่าสงสัยว่าจะเป็นโจร ความเป็นพ่อกับสัญชาติญาณนักสืบจึงเกิดพัวพันกันอีรุงตุงนัง แถมสมุนตัวเหลืองทั้งก๊วนยังถูกลักพาตัวไปอีก นี่เค้าจะทำอย่างไรดีหล่ะเนี่ย แอบบอกให้ด้วยว่าภาคนี้คุณพ่อของเรายังแอบมีความรักครั้งใหม่อีกด้วย

สิ่งที่ทำให้หนังดูสนุกนั้น คงหนีไม่พ้นความน่ารักและความฮาสุดกวนของเจ้าสมุนตัวเหลือง ภาคนี้มีท่าทางการแสดงออก การแต่งตัว รวมทั้งบทพูดและการร้องเพลงสนุกเกินพิกัดมากกว่าภาคแรก อยากขอแนะนำให้ไปติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ แบบสามมิตินั้นก็ดูได้คุ้มราคาเพราะคุณภาพของหนัง ขอบอกเลยว่าคนดูนั้นประทับใจขนาดจบเรื่องแล้วยังนั่งดูต่อเพราะหวังว่าจะได้ เห็นเจ้าตัวเหลืองอีกสักครั้ง ใครที่ได้ดูแล้ว ภาพประกอบข้างล่างคงทำให้คุณนึกถึงมุขฮาๆในฉากนั้นได้เป็นอย่างดี สนุกกับพวกเค้าแล้วก็บอกต่อเพื่อนๆกันด้วยนะคะ

ที่มา http://www.portfolios.net/profiles/blogs/despicable-me-2-2

#Despicable #Me #2
CMjojo
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ก.ค. 56 เวลา 12:02 5,504 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...