รดน้ำศพ 8 ทหารกล้าแห่งกรงปินัง ก่อนส่งศพกลับภูมิลำเนาพรุ่งนี้

 

 

 

 รดน้ำศพ 8 ทหารกล้าแห่งกรงปินัง ก่อนส่งศพกลับภูมิลำเนาพรุ่งนี้

 

        
       ยะลา - รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานพิธีรดน้ำศพ 8 ทหารกล้าแห่ง อ.กรงปินัง จ.ยะลา ก่อนจะส่งร่างไร้วิญญาณกลับบ้านเกิดวันพรุ่งนี้

       
          
       เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (29 มิ.ย.) ที่ฌาปนสถานเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พล.ต.กิตติ อินทสร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตัวแทนแม่ทัพภาค ที่ 4 เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ และวางพวงหรีดแก่เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.4021 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 13 จำนวน 8 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดบนถนนสายบ้านตรือปา-บ้านปาหวัง ม.2 บ้านแบหอ ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง จ.ยะลา 
       
       ซึ่งประกอบด้วย
       
       1.จ.ส.อ.วิโรจน์ คำเรือน
       2.ส.ท.อานนท์ ปวงศิริ
       3.ส.ท.คมกริช เหตะการ
       4.พลฯ ศักดา วงค์คำ
       5.พลฯ ปิยภัทร บรรณาสาร
       6.พลฯ พิษณุเดช หอยสังข์
       7.พลฯ สว่าง นามไพร
       8. พลฯ ธีรพงษ์ ดวงสุวรรณ
         
         
         
         
         
         
         
          
       โดยมี พล.อ.อุดมชัย ธรรมสาโรรัตช์ ที่ปรึกษากองทัพบก พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายสามารถ วราดิศรัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ผู้บังคับบัญชา ส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ประชาชน ร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก
       
       พร้อมกันนี้ ผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบเงินช่วยเหลือ และเหรียญบางระจันแก่ผู้แทนของเจ้าหน้าที่ทหารทั้ง 8 นาย รวมทั้ง ศอ.บต. และหน่วยงานต่างๆ ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาอีกจำนวนหนึ่ง 
       
       สำหรับศพทหารกล้าทั้ง 8 นายนี้ จะมีพิธีเคลื่อนย้ายศพในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ จากวัดพุทธภูมิ ถึงสนามบินบ่อทอง โดยจะมีพิธีส่งศพที่สนามบินบ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลยังภูมิลำเนาต่อไป
         
         
30 มิ.ย. 56 เวลา 14:21 1,940 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...