ฆ่าปาดคอ พหลโยธิน 48 จับคนร้ายได้แล้วเป็นหลาน ๆ แท้

ส.ท.สมหมาย บุญโต - นางมาลัย บุญโต ถูกหลานชายแท้ ๆ ฆ่าปาดคอ - แทง หวังชิงทรัพย์ ดับกลางกรุง ซอยพหลโยธิน 48 เบื้องต้นคาดหมายตาพระเครื่องดัง

วานนี้ (28 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักในหมู่บ้านไปรษณีย์นิเวศน์ซอย 1 ซอยพหลโยธิน 48 แยก 56 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ท.สมหมาย บุญโต อายุ 81 ปี อดีตทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามรุ่น 1 และเป็นข้าราชการบำนาญ ททท. ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าบริเวณลิ้นปี่และหน้าอกกว่า 10 แผล ใกล้กันพบศพนางมาลัย บุญโต อายุ 76 ปี ภรรยา มีบาดแผลถูกของมีคมเชือดบริเวณลำคอ และลำตัวมีบาดแผลถูกแทงหลายแผลเช่นกัน
 

 ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบภายในบ้าน พบร่องรอยการรื้อค้นที่หิ้งพระและตู้เก็บของภายในบ้าน จึงคาดว่าคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์เพื่อชิงพระเครื่องดังที่ผู้ตายสะสมอยู่ แต่ไม่ได้พระเครื่องไป เพราะผู้ตายเก็บไว้อีกที่ คนร้ายจึงโมโห แทงทั้งคู่กว่า 10 แผล เพื่อระบายความแค้นและฆ่าปิดปาก เนื่องจากผู้ตายทั้ง 2 อาจรู้จักคนร้าย โดยเพื่อนบ้านให้การว่า ช่วงเที่ยงมีคนมาถามหาผู้ตาย แต่ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางเวลาประมาณ 01.00 น. วันนี้ (29 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายธิพันธ์ธร มากสมบูรณ์ อายุ 23 ปี อาชีพพนักงานกราฟิก บริษัทกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา กม.7 คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ส.ท.สมหมาย และ นางมาลัย ได้แล้ว ขณะหลบหนีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

ทั้งนี้ เบื้องต้น ผู้ต้องหาซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของผู้ตายทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยมูลเหตุจูงใจคือ ต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย ไปใช้หนี้พนันฟุตบอลออนไลน์ 20,000 บาท

ภายหลังการจับกุม ตำรวจได้คุมตัว นายธิพันธ์ธร ไปค้นหามีดของกลางเปื้อนเลือดที่โยนทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน นำมาประกอบคดีต่อไป

 

http://www.nazitv.com/bbs/diary-ep.php?dibuid=23424
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...