นศ.สาวเข้าร้อง ถูก 2 นักมวย "ข่มขืน" คาที่พัก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mcot

     เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุนันทบุรี 191 ได้รับแจ้งจาก นางสาวแอน (นามสมมติ) นักศึกาษสาววิทยาลัยดัง จ.น่าน วัย 17 ปี ว่าถูกนักกีฬามวย จ.พิษณุโลก ที่เข้าร่วมรายการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 หรือน่านเกมส์ หลอกข่มขืนในที่พักนักกีฬา เจ้าหน้าที่จึงต้องประสานงานกับ ร.ต.ท.สราวุธ คละไฮ ร้อยเวรสภ.เมืองน่าน เข้าไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือผู้เสียหายได้ พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนทั้ง 2 คนมาสอบสวน 

     นางสาวแอนให้การเบื้องต้นว่า เหยื่อถูกนักมวยกลุ่มนี้หลอกให้พาไปเที่ยว เนื่องกลุ่มนักมวยดังกล่าวขอให้เหยื่อพาไปเที่ยว เพราะเหยื่อเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสนามกีฬา และเป็นคนในท้องที่ ต่อมากลุ่มนักมวยจึงเข้าไปรับนางสาวแอนไปเที่ยวร้านอาหาร ดื่มสุรา และพานางสาวเเอนมาพักยังบ้านพักนักกีฬา ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน แม้นางสาวเเอนจะร้องขอความช่วยเหลือแต่สุดท้ายก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จนได้โอกาสโทรศัพท์แจ้ง 191 ในที่สุด

     ด้าน พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผกก.สภ.เมืองน่าน เตรียมคิดค่อกับนาย ถาพร ทองแดง พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ จ.น่าน และทีมสหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำเยาวชนทั้ง 2 ต่อไป 

http://news.boxza.com/view/2461
28 มิ.ย. 56 เวลา 22:10 3,591 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...