ดุเดือด! แอร์โฮสเตสสาว ปะทะคารม ผู้โดยสารชาวจีน

(เลื่อนลงไปชมคลิปวิดีโอด้านล่าง)

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันระหว่าง แอร์โฮสเตสสาว กับ ผู้โดยสารชายชาวจีน กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นประเด็นข่าวดังระดับประเทศ อีกทั้งยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาในโลกอินเตอร์เน็ต

คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ ใช้ชื่อว่า "แอร์โอสเตสทะเลาะกับผู้โดยสารบนเครื่องบิน" ถูกโพสต์เผยแพร่ลงเว็บไซต์ชื่อดังของเมืองจีน ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดเหตุกับสายการบินท้องถิ่นชื่อดังแห่งหนึ่งของจีน แต่เที่ยวบินดังกล่าวมีปัญหาขัดข้องทางเทคนิค จึงจำเป็นต้องย้ายเครื่องและทำให้เที่ยวบินล่าช้าออกไป 2 ชั่วโมง

เหตุเที่ยวบินที่ล่าช้า เริ่มสร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้โดยสารบางคน พนักงานต้อนรับสาว หรือ แอร์โฮสเตส ได้พยายามอธิบายให้ผู้โดยสารเข้าใจ แต่ปรากฏว่ามี แอร์โฮสเตสสาว กับ ผู้โดยสารผู้ชายคนหนึ่ง เกิดอาการไม่สบอารมณ์และขึ้นเสียงตวาดใส่กันอย่างรุนแรง

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว แอร์โฮสเตสสาวเริ่มขึ้นเสียงว่า "คุณลงไปเลย!" ผู้โดยสารผู้ชายจึงตอบกลับว่า"ทำไมคุณถึงพูดอย่างนั้น!?" ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มโต้เถียงกันส่งเสียงดัง พนักงานต้อนรับคนอื่น จึงเข้ามาห้ามปรามและจับแยกออกไป จนผู้โดยสารบริเวณดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายจะส่งเสียงโห่ร้องขับไล่ให้ออกไป

หลังจากการปะทะคารม แอร์โฮสเตสสาวอีกคน พยายามอธิบายให้ผู้โดยสารใจเย็นลง พร้อมกับยกมือไหว้อ้อนวอนขอโทษ เหตุที่เที่ยวบินต้องล่าช้าไปกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่ทำให้ผู้โดยสารส่วนใหญ่รู้สึกพอใจมากขึ้นนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ต ผู้คนบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นติเตือนพฤติกรรมของแอร์โฮสเตสสาว แต่ผู้คนอีกบางส่วนก็รู้สึกไม่ชอบใจ ที่ผู้โดยสารผู้ชายกลุ่มใหญ่รุมวิวาทวาทะกับแอร์โฮสเตสสาว เพราะอารมณ์โกรธเกรี้ยวที่เที่ยวบินล่าช้า

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...